Khai giảng khóa học “KPI và kỹ năng đánh giá công chức, viên chức”

Thứ năm, 26/09/2019 15:29

Ngày 26/9, tại Quảng Ninh, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ khai giảng khóa học “KPI và kỹ năng đánh giá công chức, viên chức”. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các đơn vị, cán bộ quản lý văn phòng phụ trách bộ phận tổ chức, nhân sự và công chức phụ trách tổ chức thực hiện KPI của các đơn vị thuộc Bộ; các đại biểu là giảng viên của khóa học cùng sự tham gia của 73 học viên.

thien-26-9.jpg

Ông Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông phát biểu khai mạc tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Đinh Đức Thiện, Hiệu trưởng trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông cho biết: “KPI là một công cụ hiện đại giúp cho các nhà quản lý triển khai chiến lược lãnh đạo thành các mục tiêu và chương trình hành động cụ thể để đạt mục tiêu đề ra cho tổ chức. Bên cạnh đó, thời gian qua, tại nhiều đơn vị trực thuộc Bộ đã triển khai xây dựng và thực hiện áp dụng KPI. Nhằm cung cấp kiến thức, bản chất và những giải pháp hiệu quả trong việc xây dựng và triển khai KPI tại các đơn vị trực thuộc Bộ, đồng thời tạo điều kiện để các đơn vị cùng nhau trao đổi, chia sẻ việc triển khai KPI hiện nay, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông và Vụ Tổ chức cán bộ phối hợp tổ chức khoá “KPI và kỹ năng đánh giá công chức, viên chức”.

toan-canh-26-9.jpg

Toàn cảnh Lễ khai giảng khóa học

Tại khóa học này sẽ cung cấp các nội dung bao gồm: Thứ nhất là tổng quan về BSC và KPI; Giới thiệu các công cụ cần thiết để xây dựng KPI; Những vướng mắc và giải pháp cho việc áp dụng BSC/KPI trong việc xây dựng chiến lược, đồng bộ chiến lược (phân giao xuống cấp dưới); Thực thi chiến lược và đánh giá kết quả thực hiện. Thứ hai là hướng dẫn xây dựng KPI từ cấp Cục, Vụ, Viện … đến đơn vị trực thuộc (phòng, trung tâm …) và đến người lao động. Cuối cùng là sử dụng kết quả KPI để đánh giá mức độ hoàn thành công việc của công chức, viên chức.
 
“Chúng tôi hi vọng rằng, với thời lượng của khoá học, giảng viên sẽ cùng chúng ta chia sẻ và có được những kiến thức toàn diện và cụ thể, chi tiết về KPI để xây dựng và áp dụng thành công tại các đơn vị của Bộ.” – Ông Đinh Đức Thiện nhận định.
 
Khóa học diễn ra từ ngày 26-29/9 tại Khách sạn Công đoàn Hạ Long, 138 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long.
Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top