Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao đổi về công tác quản lý nhà nước lĩnh vực TT&TT tại địa phương

Thứ tư, 10/07/2019 17:07

Sáng ngày 10/7, tại Trụ sở Bộ TT&TT, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã chủ trì buổi Trao đổi về công tác quản lý nhà nước lĩnh vực TT&TT tại các địa phương. Buổi trao đổi thông qua cầu truyền hình trực tuyến với 22 đồng chí lãnh đạo Sở TT&TT khu vực phía Nam. Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ.

BT-troa-doi-dia-phuong.jpg
 
Quang cảnh buổi trao đổi
 
Tại buổi trao đổi, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã lắng nghe ý kiến từ các lãnh đạo Sở TT&TT trên tinh thần giải quyết dứt điểm từng việc, từng vấn đề cụ thể. Các đơn vị thuộc Bộ cũng trực tiếp đối thoại với các lãnh đạo Sở để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc tại địa phương trong lĩnh vực TT&TT.
 
Các ý kiến được đưa ra, trong đó chú trọng đến các vấn đề liên quan đến quy chuẩn văn bản ban hành thông qua Trục liên thông văn bản quốc gia; một số ý kiến liên quan đến thuê dịch vụ CNTT; việc phủ sóng truyền hình số mặt đất; vấn đề liên quan đến việc sáp nhập các đơn vị sự nghiệp công lập trong lĩnh vực CNTT của tỉnh;…
 
Tại buổi trao đổi, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã chỉ đạo các đơn vị thuộc Bộ giải quyết ngay những yêu cầu, vướng mắc của các địa phương. Bên cạnh đó, Bộ trưởng cũng nhắc nhở các Sở TT&TT những nhiệm vụ của Ngành TT&TT phải hoàn thành từ nay đến cuối năm 2019. Trong đó việc Chính phủ rất quan tâm như: Xây dựng thành phố thông minh; Xây dựng Chính phủ điện tử, chính quyền điện tử;…
 
Bên cạnh đó, Bộ trưởng cũng yêu cầu các đơn vị thuộc Bộ phải tích cực hơn nữa trong việc kết nối với các Sở, trả lời văn bản hoặc giải quyết công việc một cách tường minh, triệt để đảm bảo thời gian thực hiện nhanh nhất, đạt hiệu quả cao nhất./.
Đức Huy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top