Bổ nhiệm ông Phạm Anh Tuấn làm Tổng biên tập Báo VietNamNet

Thứ hai, 17/06/2019 09:50

Sáng ngày 17/6/2019, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã chủ trì Hội nghị triển khai quyết định công tác cán bộ của Bộ TT&TT. Tham dự có Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng; cùng đại diện lãnh đạo chủ chốt các đơn vị chức năng thuộc Bộ và lãnh đạo Báo VietNamNet.

20190617-l1.jpg
 
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao Quyết định bổ nhiệm ông Phạm Anh Tuấn giữ chức Tổng biên tập Báo VietNamNet
 
Tại Hội nghị, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 903/QĐ-BTTTT ngày 14/6/2019 của Bộ trưởng Bộ TT&TT bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Anh Tuấn, phụ trách chức vụ Tổng biên tập Báo VietNamNet giữ chức Tổng biên tập Báo VietNamNet (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông). Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.
 
Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng chúc mừng ông Phạm Anh Tuấn đã được tập thể Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ tin tưởng giao đảm nhận trọng trách mới.
 
Bộ trưởng mong muốn Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn trên cương vị mới có tình yêu với tổ chức của mình, với nghề nghiệp và sứ mạng mới của mình. Khi gặp khó khăn thì phải có ý chí và quyết tâm vượt qua. Theo Bộ trưởng, bất kỳ một khó khăn nào cũng chỉ là sự tôi luyện, khó khăn đến đâu có lời giải và điều quan trọng nhất là cá nhân người đứng đầu và tập thể đoàn kết quyết tâm vượt qua. Bộ trưởng kỳ vọng báo VietNamNet phải là tờ báo mạnh, tập thể lãnh đạo báo phải đưa ra được sứ mạng mới cùng với tiêu chuẩn, đạo đức nghề nghiệp cộng với công nghệ, những nền tảng này phải có sức kéo là sứ mạng mới. Báo cũng cần đi đầu một cách thông minh, truyền tải thông điệp đất nước một cách hiện đại. Và báo VietNamNet phải trở thành hình mẫu trong việc thực hiện Quy hoạch báo chí để hoạt động hiệu lực, hiệu quả, mang lại nhiều giá trị cho bạn đọc. Bộ trưởng khẳng định, Bộ TT&TT sẽ luôn quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện giúp đỡ báo VietNamNet phát triển mạnh hơn.
 
Nhận quyết định bổ nhiệm, Tổng biên tập báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn đã trân trọng cảm ơn tập thể Ban Cán sự Đảng và tập thể Lãnh đạo Bộ đã tin tưởng, tạo điều kiện cho báo trong suốt thời gian qua. Ông Phạm Anh Tuấn hứa sẽ cùng tập thể Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên của báo đoàn kết, cùng nhau giải quyết để vượt qua thách thức, đưa báo VietNamNet trở thành điểm sáng, đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ trong thời gian tới./.
Xuân Lộc
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top