Người tổ trưởng bình dị Nguyễn Văn Liêm

Thứ hai, 21/01/2019 13:29

Chân thành, hồn hậu và chịu khó, đó là ấn tượng ban đầu khi chúng tôi tiếp xúc với anh Nguyễn Văn Liêm, Trung tâm Viễn thông Lục Ngạn (VNPT tỉnh Bắc Giang).

Nguyễn Văn Liêm sinh năm 1981 là Tổ trưởng Tổ kỹ thuật 1, Trung tâm Viễn thông Lục Ngạn, VNPT tỉnh Bắc Giang. Anh là điển hình Nụ cười VNPT năm 2018 cấp Tập đoàn. Từ tháng 6/2017 đến 6/2018, hàng tháng anh được VNPT Bắc Giang Khen thưởng trong top 1 của phong trào Nụ cười VNPT với tổng điểm thi đua cao nhất VNPT tỉnh Bắc Giang. Chúng tôi gặp anh ngay trước ngày anh chuẩn bị lên đường đi học tập tại Trung Quốc – Phần thưởng dành cho những người lao động tiêu biểu trong năm. Với nụ cười hồn hậu, ấm áp, anh đã tiếp đoàn chúng tôi rất cởi mở trong việc sẻ chia những câu chuyện công việc hàng ngày.
 
20190121-l1.jpg
 
Anh Liêm đang chuẩn bị đồ để đến lắp đặt dịch vụ cho khách hàng
 
Trao đổi với chúng tôi, các anh em đồng nghiệp công tác với anh Nguyễn Văn Liêm cho biết, trong quá trình làm việc,  anh Liêm luôn có thái độ hòa nhã với khách hàng, phục vụ khách hàng không quản thời gian, được khách hàng tin cậy. Anh cũng là một trong các kỹ thuật thực hiện tốt  công tác vệ sinh nhà trạm, làm gọn và thống kê, cập nhật mạng cáp. Đặc biệt, anh Liêm đã phối hợp tốt với phòng bán hàng khu vực làm tốt công tác khoán quản địa bàn để phát triển các dịch vụ VT-CNTT và dịch vụ gia tăng. Theo chân các anh em đi làm, tiếp cận các anh em khi họ họp nhóm chúng tôi thấy được sự gắn kết mà anh Liêm – Người tổ trưởng mẫu mực của Tổ kỹ thuật 1 đã tạo ra đối với các cộng sự của mình. Không khí chan hòa, gần gũi và đầy trách nhiệm, mỗi thành viên trong tổ đều là một mắt xích quan trọng trong việc cùng nhau hoàn thành các chỉ tiêu công việc mà cấp trên giao phó. Hầu như các đồng nghiệp nơi đây đều dành nhiều thiện cảm cho anh Nguyễn Văn Liêm.
 
Thị trường VT-CNTT ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Khách hàng ngày một đòi hỏi chất lượng cao, ưu việt hơn. Để tiếp tục nâng cao chất lượng mạng lưới, khắc phục những tồn tại hạn chế, anh Liêm thường xuyên phối hợp với đồng nghiệp đưa ra các giải pháp hợp lý hóa trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị giúp các hoạt động sản xuất kinh doanh đạt kết quả tốt, trong đó có giải pháp đã được Hội đồng sáng kiến cải tiến kỹ thuật của VNPT tỉnh Bắc Giang công nhận là sáng kiến cấp cơ sở.


Yêu ngành, yêu nghề đó không chỉ qua lời nói, chúng tôi còn nhận thấy rõ điều đó qua hành động của anh Liêm khi phục vụ khách hàng với thái độ, tươi cười, niềm nở, tận tình, chu đáo. Anh luôn xử lý kịp thời khi sự cố xảy ra, đề cao trách nhiệm trong công việc. Ngoài ra, anh cũng như bao nhiêu người cầu tiến khác, luôn tìm tòi, học hỏi những kiến thức mới và tích cực quảng cáo, tuyên truyền, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của VNPT.
 
Trong kết quả bình xét thi đua để đạt danh hiệu Nụ cười VNPT. Với chỉ tiêu giao xử lý sự cố thuê bao theo tiêu chuẩn của VNPT tỉnh Bắc Giang đạt 100% về thời gian theo quy định. Anh Liêm đều đạt và vượt theo quy định đề ra. Có thể nói, đó là nỗ lực rất lớn của một người Tổ trưởng tổ kỹ thuật trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm góp phần duy trì sự bình ổn và phát triển của doanh nghiệp trong bối cảnh thị phần ngày càng khó chinh phục. Hy vọng anh Liêm sẽ luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, tiếp tục là sứ giả Nụ cười VNPT đến với khách hàng trên địa bàn huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

 

Thu Hoài
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top