Phần thưởng xứng đáng dành cho Nhóm trưởng Viễn thông 2 – Đội Viễn thông Đông Anh

Thứ ba, 09/10/2018 09:01

Là nhóm trưởng nhóm Viễn thông 2, Đội Viễn thông Đông Anh, Trung tâm Viễn thông 5 thuộc VNPT Hà Nội, anh Nguyễn Huy Hưng cùng 04 anh em trong nhóm được giao nhiệm vụ quản lý và phát triển dịch vụ trên địa bàn trọng yếu của các cơ quan đầu não huyện Đông Anh – Hà Nội. Khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT trên địa bàn gồm nhiều cơ quan hành chính của huyện như: UBND, Huyện ủy, các bệnh viện, ngân hàng, trường học và nhiều khách hàng doanh nghiệp khác…

20181009-l2.jpg

Anh Nguyễn Huy Hưng trưởng nhóm Viễn thông 2, Đội Viễn thông Đông Anh, Trung tâm Viễn thông 5 thuộc VNPT Hà Nội
 
Xác định đây là địa bàn có sự cạnh tranh mạnh của các nhà khai thác khác, hơn nữa khách hàng trong địa bàn là tệp khách hàng có yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ, đòi hỏi các anh phải đảm bảo tuyệt đối an toàn thông tin liên lạc và làm thật tốt công tác chăm sóc khách hàng,  bản thân trưởng nhóm Hưng đã sắp xếp thời gian, công việc, nhân sự một cách hợp lý, đặc biệt, tạo sự đoàn kết thống nhất cao của các nhân viên trong nhóm được giao quản lý, để luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Anh tâm niệm, việc hoàn thành nhiệm vụ được giao, không những chỉ tạo uy tín cho VNPT, mà còn giúp các anh có mức tăng trưởng doanh thu tốt với các dịch vụ, là cơ sở vững chắc để các anh có thể tăng mức thu nhập cho bản thân và gia đình.

Xuất phát từ mục tiêu đó, anh Nguyễn Huy Hưng cùng các thành viên nhóm Viễn thông 2, Đội Viễn thông Đông Anh đã xây dựng các giải pháp giữ chân khách hàng, không để khách hàng rời mạng bằng chất lượng dịch vụ, bằng sự chăm sóc tận tình, tận tâm không kể thời gian ngày đêm hay nắng mưa thời tiết. Khi khách hàng cần, là các anh lên đường. Việc sửa chữa thuê bao internet, điện thoại, khôi phục thông tin khách hàng được anh Hưng cùng anh em trong nhóm đặt lên hàng đầu và đảm bảo luôn thực hiện đúng thời gian quy định. Đối với các trạm Viễn thông và trạm BTS trên địa bàn được giao quản lý cũng vậy, điều trọng yếu là phải đảm bảo an toàn thông tin liên lạc trong mọi tình huống.  

Qua nghiên cứu thị trường trong khu vực với những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ băng rộng với mức doanh thu cao, các anh luôn tìm giải pháp vận động, chăm sóc, phối hợp tích cực với tổ bán hàng khu vực để tư vấn giới thiệu sử dụng dịch vụ của VNPT. Bằng những thông tin giới thiệu đầy đủ, hấp dẫn của trưởng nhóm Nguyễn Huy Hưng và các anh em nhóm 2, cùng sự khéo léo thể hiện thế mạnh về giá cước, chất lượng dịch vụ của VNPT, với nghiệp vụ chuyên môn vững vàng, các anh đã thuyết phục được nhiều doanh nghiệp, đại lý, quán internet trên địa bàn chuyển sang sử dụng dịch vụ của VNPT. Riêng với những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, các anh quyết giữ chân khách hàng, không để khách hàng rời mạng bằng thái độ phục vụ ân cần, lịch sự, nhiệt tình và hỗ trợ tối đa mọi nơi mọi lúc.
 
Kết quả, đến hết 6 tháng đầu năm 2018, anh Nguyễn Huy Hưng đã phát triển được 879 dịch vụ VT-CNTT thực tăng, tăng trưởng trên 106%  so với cùng kỳ năm 2017. Thành tích của anh đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của Trung tâm Viễn thông 5, là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong các phong trào thi đua của VNPT Hà Nội trong thời gian qua.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công đoàn Trung tâm Viễn thông 5 – Công đoàn VNPT Hà Nội cho biết: anh Nguyễn Huy Hưng là Nhân viên Kỹ thuật Viễn thông có trình độ tay nghề, chuyên môn cao, đáp ứng tốt nhu cầu công tác hiện nay từ việc cài đặt, sửa chữa, đến xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT. Trong công việc, anh Hưng luôn tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; luôn cố gắng tìm tòi, sáng tạo để có cách giải quyết, xử lý nhanh nhất. Nhiều năm anh là Lao động tiên tiến, năm 2017, anh đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở. 
 
Anh Hưng cho biết, để dành được niềm tin của khách hàng, anh và các thành viên trong nhóm luôn cố gắng thực hiện đúng 05 điều đã cam kết với khách hàng theo Chương trình Nụ cười VNPT, tuyệt đối không để khách hàng phàn nàn, khiếu nại về chất lượng dịch vụ và đặc biệt là thái độ phục vụ. 
 
Với những nỗ lực không ngừng của bản thân, anh Nguyễn Huy Hưng được lựa chọn là Điển hình tiên tiến của VNPT Hà Nội, được tuyên dương tại phong trào Nụ cười VNPT của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam năm 2018. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, nhiệt huyết của anh Hưng.  Với mục tiêu cuối năm, anh Hưng đang lên kế hoạch cho nhóm để thực hiện phong trào thi đua đặc biệt “90 ngày đêm Bứt phá hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2018” của VNPT Hà Nội./.
Trần Yến (Công đoàn vnpt.vn)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top