Bưu điện Việt Nam: đồng hành cùng học sinh vùng khó khăn

Thứ sáu, 13/05/2016 10:03

Phát huy truyền thống nghĩa tình của ngành Bưu điện cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mới đây Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Bưu điện Việt Nam cùng em đến trường” tại trường tiểu học Pù Nhi, huyện Mường Lát, Thanh Hóa.

 20160513-m06.jpg
 
Chủ tịch HĐTV Đỗ Ngọc Bình trao tặng Trường tiểu học Pù Nhi một số trang thiết bị phục vụ việc giảng dạy
 
Với mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn vất cả của thầy và trò Trường tiểu học Pù Nhi, đoàn công tác của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, do Chủ tịch Hội đồng thành viên Đỗ Ngọc Bình dẫn đầu đã tới thăm và động viên thầy cô giáo cùng các em học sinh tại đây. Thông qua chương trình “Bưu điện Việt Nam cùng em đến trường”, gần 650 chiếc áo đồng phục, 650 đôi ủng, 120 chăn ấm đã được chuyển trực tiếp tới các em học sinh đang học tập tại trường. Ngoài ra, Bưu điện Việt Nam cũng trao tặng Trường tiểu học Pù Nhi 01 bộ âm thanh ngoài trời, 02 Tivi 32 inch, 03 nồi cơm điện cỡ lớn, cùng 03 chiếc trống. Qua đó, góp phần vào việc giảm bớt những khó khăn, vất vả tại các điểm trường vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, mà còn chia sẻ, động viên và tiếp thêm nghị lực tinh thần cho thầy và trò nơi đây vượt qua mọi khó khăn, gian khổ yên tâm bám trường, bám lớp.
 
“Bưu điện Việt Nam cùng em đến trường” là chương trình của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả với những giáo viên, học sinh tại các địa bàn xa xôi của đất nước. Đồng thời, khuyến khích và tiếp thêm nghị lực cho những tấm gương đang hàng ngày nỗ lực vì sự nghiệp giáo dục của Việt Nam. Chương trình “Bưu điện Việt Nam cùng em đến trường” được khởi xướng và bắt đầu thực hiện từ năm 2014 tại huyện Đồng Văn và Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Tính đến nay chương trình “Bưu điện Việt Nam cùng em đến trường” thường xuyên được tổ chức tại nhiều trường học đặc biệt khó khăn thuộc vùng sâu, vùng xa tại các tỉnh Hà Giang, Lai Châu, Nghệ An…
 
20160513-m07.jpg
 
Gần 650 chiếc áo đồng phục, 650 đôi ủng, 120 chăn ấm được chuyển trực tiếp tới các em học sinh trường Pù Nhi
 
Khẳng định Bưu điện Việt Nam luôn coi việc chia sẻ, hỗ trợ các thầy cô giáo và học sinh vùng khó khăn là hoạt động thường xuyên của đơn vị,  Chủ tịch Hội đồng thành viên Đỗ Ngọc Bình cho biết, bên cạnh việc tham gia tích cực vào thực hiện Đề án 30a của Chính phủ cũng như nhiều chương trình an sinh xã hội khác, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động hỗ trợ các em học sinh và người dân tại các địa bàn còn nhiều khó khăn trên cả nước./.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top