Bình Phước hưởng ứng Ngày sách Việt Nam

Thứ sáu, 08/04/2016 09:24

Chiều ngày 7/4/2016, Sở TT&TT tỉnh Bình Phước đã tổ chức Lễ công bố và hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21/4) trên địa bàn tỉnh.

img
 
Hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam được diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước, đường Hồ Xuân Hương, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
 
Đến với ngày hội hưởng ứng Ngày sách Việt Nam trên địa bàn Bình Phước có 10 gian hàng tham gia đến từ Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; thư viện tỉnh; các cơ sở phát hành trên địa bàn tỉnh. Người dân trên địa bàn Bình Phước có cơ hội được tiếp cận và tham quan các gian trưng bày giới thiệu các ấn phẩm sách có chất lượng về các chủ đề văn hóa dân tộc Bình Phước, thanh-thiếu nhi, thực hành kỹ năng sống, đặc biệt là các tài liệu quý giá khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam; cùng các hoạt động trao tặng các tác phẩm, trao đổi sách, tặng sách cho các xã vùng sâu, vùng xa, các chương trình khuyến mãi, tặng sách cho bạn đọc cũng diễn ra sôi nổi.
 
Cũng trong dịp này, UBND tỉnh Bình Phước đã tặng sách, khung trưng bày hỗ trợ cho các thư viện huyện, thị xã, các cơ sở phát hành trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là bộ sách "Địa chí Bình Phước" cho hệ thống thư viện huyên, thị xã. Đây là một công trình nghiên cứu công phu với sự tham gia của nhiều nhà khoa học thuộc các trung tâm nghiên cứu, các trường đại học, cùng sự đóng góp về chuyên môn của các chuyên gia trong và ngoài tỉnh.
 
Đây là năm đầu tiên Bình Phước tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bình Phước và sẽ trở thành một hoạt động thường niên của tỉnh, góp phần khơi dậy niềm đam mê đọc sách cho mỗi người dân, đánh thức tình yêu sách của giới trẻ và vực dậy văn hóa đọc trong cộng đồng tỉnh./.
Nguyễn Hà (Sở TT&TT Bình Phước)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top