Hào hứng “Săn giải” Triệu phú 3G của MobiFone

Thứ ba, 26/07/2016 07:48

Với những phần quà hấp dẫn như: iPhone 6s Plus 16GB, iPad Pro Wi-Fi 32GB, Samsung Galaxy S7 Edge; hàng trăm thẻ cào điện thoại và đặc biệt là giải thưởng tiền mặt trị giá đến 500 triệu đồng… chương trình khuyến mại "Triệu phú 3G" của MobiFone triển khai từ ngày 05/5/2016 đến hết ngày 02/8/2016 đang thu hút được sự quan tâm và tham gia của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

20160726-Nam-2.jpg
 
Đăng ký Data xem YouTube thả ga
 
Hai tháng trở lại đây, nhà mạng MobiFone đã làm cho các trang mạng xã hội, các diễn đàn,… phải “dậy sóng” bởi sự thích thú của người dùng về những tiện ích mà gói cước Video Data và Facebook Data đang mang lại.  
 
Trên diễn đàn một bạn trẻ hiện đang học Đại học Phương Đông chia sẻ: “Trước Euro, mình đã tham khảo và đăng ký luôn gói Video Data của MobiFone rồi. Gói này, xem YouTube tẹt ga mà đỡ lo tốn chi phí. Đã thế đợt này MobiFone  còn  tung chương trình khuyến mại với giải thưởng hấp dẫn nữa, dịp may để “vợt”em Galaxy S7 Edge về với đội của mình rồi”.
 
Anh Tuấn (nhân viên kinh doanh) cũng hào hứng chia sẻ: “Bác giống em thế, em đăng ký gói Video Data MY này từ ngày đầu cơ. Phải nói là rất hài lòng. Mà chương trình khuyến mại của MobiFone đợt này khủng quá. Hàng trăm thẻ cào thế kia thể nào em chả “bỏ túi” được 1 cái, mà mục tiêu của em nó “nhớn” hơn bác ạ, đang mơ cái iPhone 6s Plus cơ!”
 
Võ Hoài Thu - hiện là giáo viên cũng phấn khích không kém: “Hôm nào căng thẳng, mình thích nhất là lướt Facebook, Live Video với bạn bè. May có gói Facebook Data không thì “chết tiền”... Giờ lại thấy MobiFone có chương trình quay số trúng thưởng quá là tuyệt vời luôn. Mình tham gia rồi, đang mong mỏi chờ đợi danh sách trúng thưởng đây. Hy vọng được chiếc iPad Pro thì hết ý!”.
 
Đăng ký dễ dàng, sẵn sàng nhận giải
 
Một điều khiến các “tín đồ” 3G của MobiFone thêm thích thú đó là với giải thưởng tiền mặt lên tới 500 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng hiện vật giá trị nhưng điều kiện tham gia chương trình khuyến mại của MobiFone lại rất đơn giản.
 
Khách hàng chỉ cần đăng ký một trong các gói Video Data (YT1, YT30, MY) hoặc Facebook Data (FB1, FB30) là đã có cơ hội trở thành chủ nhân sở hữu các giải thưởng nói trên.
 
Khi mỗi thuê bao đăng ký thành công gói Video Data trên điện thoại thì sẽ nhận được 10-130 mã dự thưởng (MDT) của chương trình. Cụ thể, khi đăng ký Gói YT1 khách hàng sẽ nhận được 10 MDT; Gói YT30 nhận được 50 MDT; gói MY sẽ nhận được 130 MDT.
 
Mỗi thuê bao đăng ký thành công gói Facebook Data sẽ nhận được 3-20 MDT, cụ thể: Gói FB1 nhận 3 MDT; Gói: FB30 nhận 20 MDT.
 
Khi tham gia chương trình, bạn càng tích lũy nhiều mã dự thưởng thì cơ hội trúng các giải thưởng càng cao.
 
Khách hàng có thể xem hoặc tra cứu MDT tạihttp://mobifone.vn/wps/portal/public/khuyen-mai hoặc liên hệ tổng đài 9090 để biết thêm chi tiết.
 
 
CPV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top