Trưởng đại diện văn phòng KOICA làm việc với Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn

Thứ ba, 17/09/2013 08:26

Sáng ngày 14/9/2013, ông Kim In - Trưởng đại diện Văn phòng KOICA và ông Jeong Jin Kyu, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác Phát triển, Bộ Ngoại giao Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc với trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn.

img

Trưởng đại diện Văn phòng Koica làm việc với Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Thọ - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn, báo cáo tình hình xây dựng, hoạt động, giảng dạy, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ công tác tuyển sinh, đầu tư xây dựng cơ bản và định hướng nâng cấp trường lên bậc Đại học của nhà trường trong thời gian tới.

Sau khi nghe báo cáo, ông Jeong Jin Kyu, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác Phát triển, Bộ Ngoại giao Hàn Quốc đánh giá cao sự thành công của dự án và nhấn mạnh Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Viêt - Hàn là dự án thành công điển hình trong các dự án mà chính phủ Hàn Quốc đầu tư ở nước ngoài. Ông tin tưởng Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn sẽ lên bậc đạo tạo Đại học và là trường đào tạo trọng điểm về CNTT trong những năm tiếp theo.

Cũng tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Thọ đã trao đổi với với đoàn một số vấn đề về xây dựng và phát triển nhà trường và hi vọng Chính phủ Hàn Quốc tiếp tục tạo mọi điều kiện để nâng cấp Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn thành trường Đại học vào năm 2014. Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn, ông Nguyễn Hữu Thọ cũng bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của ông Kim In và ông Jeong Jin Kyu đã tới thăm và dành cho trường những tình cảm tốt đẹp nhất.
 
Kim Cường - viethanit.edu.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top