Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ ba, ngày 11/08/2020

TIN TỨC TRONG NGÀNH

Mobifone cung cấp thêm kênh hỗ trợ khách hàng

11/06/2009 12:17 CH Xem cỡ chữ
(Mic.gov.vn) - 

Từ 10/6, Mobifone chính thức mở kênh hỗ trợ khách hàng 24/24h qua số điện thoại 9244, với cước phí 200 đồng/phút. Riêng các thuê bao trả sau MobiGold được miễn phí khi sử dụng dịch vụ này.


Từ 10/6, Mobifone chính thức mở kênh hỗ trợ khách hàng 24/24h qua số điện thoại 9244, với cước phí 200 đồng/phút. Riêng các thuê bao trả sau MobiGold được miễn phí khi sử dụng dịch vụ này.

Số điện thoại 9244 sẽ chỉ phục vụ cho các khách hàng nội mạng Mobifone, các khách hàng VNPT ngoài mạng Mobifone muốn được hỗ trợ dịch vụ hoặc phản ánh khiếu nại sẽ vẫn được phục vụ miễn phí qua hệ thống trả lời tự động 18001090.

Mobifone cho biết, thời gian qua, có rất nhiều cuộc gọi được thực hiện tới số điện thoại tư vấn 18001090 không đúng mục đích, gây lãng phí dung lượng hệ thống và ảnh hưởng đến khả năng đáp ứng nhu cầu của tổng đài. Vì vậy, việc thu cước dịch vụ 9244 nhằm nâng cao tính hiệu quả của dịch vụ, góp phần phục vụ tốt nhu cầu được hỗ trợ, giải đáp của khách hàng.

Lượt truy cập: 192

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT( 0)