Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ hai, ngày 28/09/2020

Tổng hợp hỏi đáp Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: ĐINH KHẮC DUY - 4/6 đường 207 phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
duydk1203@gmail.com

Kính gửi Cục viễn Thông - Bộ Thông tin Truyền thông.

Tôi có nhu cầu chuyển mạng giữ số tuy nhiên nhà mạng tôi đang sử dụng là mobifone hiện gây nhiều khó khăn.

Tôi đã có 02 đợt đề nghị chuyển mạng trong 01 năm qua vẫn không được mobifone giải quyết.

Hiện trong tháng 8 tôi đã đề nghị mobifone cho chuyển sang vinaphone nhưng trung tâm chuyển mạng từ chối và báo liên hệ với mobifone.

Nhân viên Mobifone có gọi cho tôi thực hiện lại để chuyển mạng nhưng tới 4 lần tôi đề nghị chuyển mạng nhưng trung tâm chuyển mạng từ chối do mobifone không cho.

Tôi rất bức xúc với cách làm việc của mobifone.

Kính mong Cục Viễn Thông - Bộ Thông tin Truyền thông hỗ trợ và có biện pháp ngăn chặn các nhà mạng cố tình không thực hiện các quy định của pháp luật.

Trân trọng.

- 11 ngày trước
Trả lời:

Sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của độc giả, Cục Viễn thông - Bộ TT&TT đã yêu cầu MobiFone xem xét và xử lý khiếu nại của độc giả, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông.  

MobiFone cho biết: Thuê bao đã hoàn tất chuyển mạng.

Độc giả: Nguyễn Đức Thiện - Xuân hồng, xuân trường, nam định
Meo9xbf@gmail.com

 Xin chào! Tôi rất mong muốn được giải đáp về vấn đề như sau: tôi có đăng ký chuyển mạng từ nhà mạng mobifone qua viettel nhưng nhà mạng làm khó dễ tôi họ lấy lý do rằng tôi vi phạm sử dụng gói cước, số thuê bao của tôi đầy đủ thông tin chính chủ và không hề nợ cước của nhà mạng hiện tại là mobifone đồng thời tôi cũng đang đăng ký dùng gói data c120 của mobifone. Như vậy tôi thấy rằng tôi không hề có vi phạm gì tuy nhiên lý do mà mobifone đưa ra là vi phạm gói cước vậy nên có phải vì đăng ký sử dụng gói data c120 của mobifone mà gọi là vi phạm không? Với việc mobifone giải thích lý do không rõ ràng, chỉ nói rằng vi phạm gói cước nhưng lại không nói rõ nguyên nhân vì sao tôi vi phạm và vi phạm cụ thể như thế nào. Hiện tại tôi đã gửi khiếu nại lên mobifone nhưng nhiều ngày vẫn chưa được phản hồi một cách rõ ràng, tôi rất mong nhận được giải đáp về vấn đề này, xin cảm ơn.

- 11 ngày trước
Trả lời:

Sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của độc giả, Cục Viễn thông - Bộ TT&TT đã yêu cầu MobiFone xem xét và xử lý khiếu nại của độc giả, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông.  

MobiFone cho biết: TB đang sử dụng gói C120 , hạn cam kết đến 03-07-2022. MobiFone đã liên hệ KH để thông tin.

Độc giả: Võ Văn Hòa - Quế Trung, Nông Sơn, Quảng Nam
thhcntt@gmail.com

 Tôi đăng kí sử dụng thuê bao trả sau của mạng Mobiphone số 0905237259, nhưng đến nay tôi không thích dùng mạng Mobiphone nữa vì rất nhiều lý do: mạng yếu và đôi khi nghe rè rè không nghe được, dịch vụ bên Mobiphone tôi không hài lòng,..

Tôi đã yêu cầu chuyển mạng nhưng bị từ chối. Kính mong Bộ TT-TT hỗ trợ tôi chuyển mạng. Xin cảm ơn.
- 11 ngày trước
Trả lời:

Sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của độc giả, Cục Viễn thông - Bộ TT&TT đã yêu cầu MobiFone xem xét và xử lý khiếu nại của độc giả, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông.  

MobiFone cho biết: KH bị từ chối YCCM do vướng cam kết số đẹp CK150 cam kết sử dụng đến 30/09/2021, MobiFone đã liên hệ giải thích, thuyết phục khách hàng đồng ý không chuyển mạng nữa.

Độc giả: NGUYỄN XUÂN HỒNG - Quế Phước, Nông Sơn, Quảng Nam
thhcntt@gmail.com

 Tôi đã gửi yccm đến hơn 5 lần và gọi lên cục chuyển mạng để khiếu nại nhà mạng mobifone nhưng vẫn không được xử lý, mỗi lần khiếu nại là cục chuyển mạng và mobifone đều đưa ra lý do khác nhau.Tôi là chủ nhân của sim số 0935714966, tại sao tôi không có quyền quyết định khi chuyển mạng, tôi công tác miền núi nên không có sóng và thực sự có nhu cầu chuyển sang mạng Vina để dùng. Vậy kính nhờ Bộ Thông tin và Truyền thông giúp tôi.

- 11 ngày trước
Trả lời:

Sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của độc giả, Cục Viễn thông - Bộ TT&TT đã yêu cầu MobiFone xem xét và xử lý khiếu nại của độc giả, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông.  

MobiFone cho biết: Ngày 28/6/2020 KH bị từ chối YCCM do vướng cam kết DNO07, MobiFone đã gọi ra hướng dẫn KH hoàn tất thủ tục và đã hỗ trợ duyệt đi Khi KH lập lại YCCM.

Độc giả: Nguyễn Đức Tùng - Khu 3 - TT Phố Mới - Quế Võ - Bắc Ninh
ductung368@gmail.com

Tôi hiện tại đang sử dụng số 0932162636 của nhà mạng mobifone giờ tôi muốn chuyển sang mạng vinaphone nhưng nhà mạng mobifone không xử lý cho tôi kéo dài rất nhiều ngày. Sau đó liên hệ thì được biết là sim tôi khi đăng ký gói C90N nhà mạng gán cam kết cho tôi phải sử dụng nhà mạng đến 9/2021 mà việc gán cam kết đó tôi không hề hay biết hay được ký. 

Kính mong Bộ giúp đỡ cho tôi để tôi được chuyển mạng.

Tôi xin cảm ơn.

- 11 ngày trước
Trả lời:

Sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của độc giả, Cục Viễn thông - Bộ TT&TT đã yêu cầu MobiFone xem xét và xử lý khiếu nại của độc giả, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông.  

MobiFone cho biết: TB có cam kết kèm gói C90N đăn ký 6/10/2019 cam kết đến  25-09-2021 21:04:12   

Độc giả: Nguyễn Hoàng An - 20 Huỳnh Thị Khá - KP.11 - P.Phú Thủy - Tp.Phan Thiết - Bình Thuận
an.tckt.bvt@gmail.com

 Kính gửi Bộ Thông Tin Và Truyền Thông

Tôi là chủ thuê bao 090.8.572.867 của MOBIFONE. Sau khi nghiên cứu các quy định về chuyển mạng giữ số tôi nhận thấy số điện thoại của tôi đáp ứng đủ các yêu cầu chuyển mạng giữ số của MOBIFONE.

Từ ngày 21/8/2020 tôi có thực hiện yêu cầu chuyển mạng giữ số bằng cách gửi tin nhắn YCCM đến số 1441. Tuy nhiên yêu cầu của tôi liên tục bị từ chối nhiều lần (cùng một nội dung: Trung tâm chuyển mạng sẽ hủy yêu cầu chuyển mạng do chưa đáp ứng 1 trong các điều kiện), tôi có liên hệ với tổng đài 9090 (của MOBIFONE) thì được cho biết tổng đài 9090 không có khả năng cung cấp thông tin cho thuê bao và yêu cầu đến trực tiếp cửa hàng giao dịch MOBIFONE. Khi đến cửa hàng MOBIFONE thì tiếp tục không nhận đượchổ trợ hay giải đáp mà lại yêu cầu tôi gọi đên số trung tâm MOBIFONE Bình Thuận (0252.3722.555-116) - gọi đến số chăm sóc khách hàng của MOBIFONE Bình Thuận (0252.3722.555-116) thì tiếp tục không nhận được câu trả lời thỏa đáng về lý do từ chối cho chuyển mạng mà lại chuyển sang 1 bộ phận khác. Tôi cho rằng đây là việc làm gây khó khăn cho khách hàng khi có nhu cầu chuyển mạng của MOBIFONE.

Kính mong Bộ Thông Tin Và Truyền Thông xem xét lại tình trạng này.

 

- 11 ngày trước
Trả lời:

Sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của độc giả, Cục Viễn thông - Bộ TT&TT đã yêu cầu MobiFone xem xét và xử lý khiếu nại của độc giả, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông.  

MobiFone cho biết: Thuê bao đủ điều kiện chuyển mạng đi.