Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chủ nhật, ngày 05/07/2020

Tổng hợp hỏi đáp Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Nguyễn Quang Long - Phù Lưu, Trung Nghĩa, Yên Phong, Bắc Ninh
Nguyenquanglong.19051986@gmail.com

Tôi là chủ thuê bao 0582323999. Đã gọi tổng đài xác minh thông tin chính chủ. Là thuê bao trả trước, không cam kết, chưa sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vietnamobile. Ngày 22/06/2020, tôi có đi làm thủ tục chuyển mạng sang Viettel, nhưng bị nhà mạng Vietnamobile từ chối. Tôi có gọi lên tổng đài của Vietnamobil để hỏi lí do thì nhân viên có báo vì hệ thống đang nâng cấp chưa biết bao giờ chuyển được. Mong Bộ TT&TT xem xét.  

- 1 ngày trước
Trả lời:

Sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của độc giả, Cục Viễn thông - Bộ TT&TT đã yêu cầu Vietnamobile xem xét và xử lý khiếu nại của độc giả, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông. 

Vietnamobile cho biết: Số đẹp kèm cam kết.
Độc giả: Phan Đại Toàn - 716 tổ 2 phường Tân Thanh, tp Điện Biên, tỉnh Điện Biên
nguyenthiquynhhuong@gmail.com

Hiện tôi đang dùng 1 số của nhà mạng Viettel 0963101369 do gia đình tôi dùng Mobifone nhiều nên tôi muốn chuyển sang nhà mạng Mobifone. Tôi là sim trả trước ko dùng dịch vụ và vướng cam kết gì của mạng Viettel nhưng tôi đã nhập chuyển mạng lần thứ 6 mà nhà mạng Viettel vẫn ko cho đi. Mong giải quyết giúp. Tôi cảm ơn.

- 1 ngày trước
Trả lời:

Sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của độc giả, Cục Viễn thông - Bộ TT&TT đã yêu cầu Viettel xem xét và xử lý khiếu nại của độc giả, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông. 

Viettel cho biết: Thuê bao đã MNP thành công.
Độc giả: Nguyễn Văn Biên - Thị Trấn Mường Ảng, Huyện Mường Ảng, Tỉnh Điện Biên
hungpro.db@gmail.com

Kính gửi Bộ TTTT

Tôi đang sử dụng số thuê bao Viettel 0966354888 muốn chuyển sang mạng Mobifone nhưng 3 4 lần đều bị từ chối với lý do vi phạm cam kết trong khi thuê bao của tôi là thuê bao trả trước không có cam kết gì. Tôi đã gọi tổng đài 198 của Viettel thì được trả lời là không sử dụng dịch vụ gì nhưng cứ gửi YCCM thì lại bị từ chối cũng vẫn lý do như vậy.

Kính mong Bộ kiểm tra giúp đỡ tôi để tôi có thể thuận lợi sử dụng.

Tôi xin chân thành cảm ơn.

- 1 ngày trước
Trả lời:

Sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của độc giả, Cục Viễn thông - Bộ TT&TT đã yêu cầu Viettel xem xét và xử lý khiếu nại của độc giả, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông. 

Viettel cho biết: VTL đã thông tin hướng dẫn KH tạo lại YCCM để hỗ trợ ==> KH đã đồng ý.

Độc giả: Trần Văn Giang - Xã Thanh Hưng, Huyện Điện Biên, Điện Biên
hanh1011@gmail.com

Tôi có yêu cầu chuyển sang mạng khác sử dụng nhưng nhà mạng Viettel từ chối không cho chuyển mạng với lí do vi phạm cam kết với nhà mạng, trong khi thuê bao của tôi là thuê bao trả trước không đăng kí sử dụng bất cứ dịch vụ gì, tôi liên hệ cửa hàng Viettel hỏi thì cũng được biết là số của tôi không cam kết gì với Viettel. Nhà mạng từ chối cho chuyển mạng nhiều lần có phải đang gây khó khăn cho khách hàng không ạ.

- 1 ngày trước
Trả lời:

Sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của độc giả, Cục Viễn thông - Bộ TT&TT đã yêu cầu Viettel xem xét và xử lý khiếu nại của độc giả, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông. 

Viettel cho biết: Thuê bao đã MNP thành công.

Độc giả: Dương Văn Nhiều - Trà Cuôn, Vinh Kim, Cầu Ngang, Trà Vinh
nguyenthibichtramtv92@gmail.com

Tôi có nhu cầu chuyển mạng sang nhà mạng Vinaphone nhưng đã thực hiện nhiều lần vẫn không được. Tôi rất khó chịu. Nay kính nhớ Bộ hỗ trợ để tôi có thể thực hiện chuyển mạng thành công . Tôi xin cảm ơn ạ !

- 1 ngày trước
Trả lời:

Sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của độc giả, Cục Viễn thông - Bộ TT&TT đã yêu cầu Viettel xem xét và xử lý khiếu nại của độc giả, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông. 

Viettel cho biết: YCCM từ tháng 5/2020==> VTL đã thông tin và hướng dẫn KH tạo lại YCCM để VTL xét duyệt theo quy trình. KH đồng ý.

Độc giả: Hoàng Đức Tiệp - Tổ 10, Phường Gia Sàng, Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
hoangtiep2010@gmail.com

 Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tôi muốn đăng ký chuyển mạng giữ số từ Vietnamobile sang nhà mạng khác tuy nhiên sau khi trung tâm chuyển mạng chuyển yêu cầu đến Vietnamobile thì bị từ chối ngay lập tức.

Tôi đã liên hệ nhà mạng và nhà mạng trả lời số điện thoại của tôi nằm trong danh sách sim số đẹp nên không cho phép chuyển. ( 0928912333). 

Kính mong bộ xem xét trường hợp của tôi để tôi được chuyển mạng theo nguyện vong.

Xin chân thành cảm ơn.

- 1 ngày trước
Trả lời:

Sau khi tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của độc giả, Cục Viễn thông - Bộ TT&TT đã yêu cầu Vietnamobile xem xét và xử lý khiếu nại của độc giả, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông. 

Vietnamobile cho biết: Số đẹp kèm cam kết.