Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 18/06/2021

Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Minh Khoa Nguyen - Đà Nẵng
minhkhoa223@gmail.com

Xin chào quý cơ quan.

Tôi ở khu vực sóng kém nên có nhu cầu chuyển mạng số điện thoại 0935***232. Tôi đã phải gửi yêu cầu chuyển mạng (YCCM) cho Mobifone đến 6 lần trong suốt 1 tuần, tôi cũng đã liên lạc với tổng đài thông quan trang web của Mobifone và cả trang fanpage. Nhân viên tổng đài cũng đã gọi cho tôi 2 lần và đã xác nhận đủ điều kiện chuyển mạng. Tuy nhiên họ  vẫn chưa chuyển mạng cho tôi với lý do vô lý là "chưa thỏa mãn yêu cầu"..? Vui lòng hỗ trợ tôi chuyển mạng ạ. 

Xin cám ơn rất nhiều.
- 2 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: Thuê bao hoàn tất chuyển.

Độc giả: TRẦN ANH TÀI - Hà Nội
taitrananh.71@gmail.com

Tôi là Trần Anh Tài hiện đang đang sử dụng sđt 0766***555 của nhà mạng Mobifone.

Tôi đã làm yêu cầu chuyển mạng giữ số từ nhà mạng Mobifone sang Viettel vào ngày 12/5/2021 đến ngày 13/5/2021 bị huỷ yêu cầu.

Ngày 14/5/2021 tôi tiếp tục chuyển yêu cầu và chờ đợi.

Ngày 15/5/2021 tôi có đến CH Mobifone tại Sài Đồng Long Biên để kiểm tra thì nhận được thông báo từ nhân viên đã được chấp nhận và không vướng mắc thủ tục hay cam kết nào, đồng thời nhận được thông báo đợi nhưng ko cho rõ cụ thể ngày giờ.

Đến ngày 17/5/2021 tôi tiếp tục nhận được tin nhắn từ chối của nhà mạng mobifone, tôi tiếp tục đến cửa hàng nói trên và kiểm tra thì nhận được phản hồi không được thoả đáng, tiếp tục chờ đợi để cửa hàng gửi mail giải quyết. Thông tin thuê bao chuyển mạng giữ số hoàn toàn hợp lệ nhưng trung tâm chuyển mạng giữ số của Mobifone làm khó khách hàng.

Tôi kính mong khiếu nại của mình sẽ được giải quyết.

Tôi xin chân thành cảm ơn! 

- 2 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: Thuê bao hoàn tất chuyển.

Độc giả: Nguyễn Bá Quân - 65/87A đô lương, F11, Tp Vũng Tàu
anhquanvt@gmail.com

Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền thông

Trước hết, tôi xin gửi lời chào và cám ơn sự chỉ đạo quyết liệt, hiệu quả của Bộ Thông tin và Truyền Thông trong thời gian vừa qua. Tôi xin phép được trình bày khó khăn như sau:
Tôi đang sử dụng số thuê bao 0906***946, trong thời gian vừa qua tôi đã nhiều lần đăng ký chuyển mạng giữ số gửi 1441 nhưng nhà mạng Mobifone liên tục gây khó khăn không cho tạo điều kiện cho tôi chuyển mạng giữ số mặc dù tôi đã trình bày rõ ràng lý do với nhân viên nhà mạng Mobifone là do khu vực tôi làm không có sóng điện thoại của bên họ nên tôi muốn chuyển qua nhà mạng khác để phục vụ công việc của tôi. Số này tôi đã đăng ký chính chủ và sử dụng trong thời gian dài, tôi cũng đã hủy hết các dịch vụ có liên quan đến nhà mạng Mobifone. Khi nhiều lần yều cầu không được tôi đã lên đại lý Mobifone để gặp trực tiếp yêu cầu họ lại bảo về chờ nhân viên tổng đài gọi liên hệ, khi nhân viên tổng đài gọi liên hệ họ lại tiếp tục gây khó dễ nói tôi chờ đợi để họ gửi yêu cầu và sẽ liên lạc sau. Nhà mạng Mobifone hết lần này đến lần khác tạo vòng lặp nhiều lần khiến tôi mất rất nhiều thời gian và công sức.
Qua tìm hiểu về điều kiện chuyển mạng giữ số thì thuê bao của tôi có đủ điều kiện để chuyển mạng giữ số.
Kính mong Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, chỉ đạo giúp tôi. Để tôi thuận tiện làm việc
Xin trân trọng cám ơn!
- 2 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: Gói 12ckz hạn cam kết đến  05-05-2022 13:52:36

Độc giả: Nguyễn Thành Vinh - 249 Trần Quang Khải, P. Tân định, Q1, TP.HCM
phuongtrang_2106@yahoo.com

Tôi hiện đang sử dụng số điện thoại 0908***796 thuê bao trả trước của nhà mạng Mobifone từ năm 2004, ngày 12/04/2021 tôi đã đăng ký chuyển mạng giữ gố sang Vietel gửi 1441 tính tới nay là 5 lần yêu cầu chuyển mạng giữ số. Sau mỗi lần gửi yêu cầu chuyển mạng thì đều nhận được tin nhắn từ 1441:" từ chối yêu cầu chuyển mạng do chưa đáp ứng một trong các điều kiện". Tôi đã gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone thì được trả lời: " yêu cầu của thuê bao đang được xử lý" mà không cho tôi biết lý do hay thời gian chuyển mạng là bao lâu.

Tôi mong nhận được sự hỗ trợ từ Bộ Thông tin và truyền thông để tôi có thể chuyển sang mạng Viettel.

Xin chân thành cảm ơn
- 2 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: Thuê bao không có dữ liệu giao dịch chuyển mạng.

Độc giả: Nguyễn Thanh Lịch - 04 đường 265 Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM
nguyenthanhlich1981@gmail.com

Tôi có sdt 0908***007 tôi yêu cầu Mobifone chuyển mạng mà bên Mobifone hẹn lần hẹn lượt không chịu giải quyết, nói tôi còn một số yêu cầu chưa xong bắt tôi lên cửa hàng rồi cũng không giải quyết được gì. Tôi mất nhiều thời gian gọi lên tổng đài cũng không giải quyết toàn hẹn lần hẹn lượt, nay tôi mong quí Bộ giải quyết cho tôi vụ việc này.

- 2 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: KH đăng ký gói MF150 cam kết đến  04-06-2023 09:00:51

Độc giả: Nguyễn Hữu Hiếu - 16 hẻm 74/13 Ngõ Thịch Hào 1 Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
huuhieu78hn@gmail.com

Tôi hiện là chủ sở hữu số máy 0784***999 của Mobifone, gần đây tôi có được điều chuyển công tác vận chuyển hàng hoá quanh các vùng giáp biên Lạng Sơn, và sóng Mobifone rất kém, có khu vực mất sóng. Tôi muốn CMGS sang Viettel để tiện công việc, tôi có ra đại lý Mobifone để làm hết các thủ tục để đủ điều kiện CMGS. Sau 5 lần 7 lượt up hồ sơ từ phía Viettel thì Mobifone có 2 lần gọi điện hỏi lý do chuyển của tôi, tiếp nhận hồ sơ xong lại huỷ với lý do : " thuê bao chưa đáp ứng 1 trong những điều kiện của smgs " 3, 4 lần phản hồi như thế. Tôi có gọi thẳng lên tổng đài 19001090 để phản ánh thì phía tổng đài có kiểm tra và báo số thuê bao 0784***999 của tôi hoàn toàn đủ điều kiện CMGS, phải chăng phía Mobifone cố tình làm sai quy trình để gây khó dễ cho khách hàng, hơn 1 tháng nay tôi vẫn chưa thể đi làm vì không CMGS được, rất mong quí cơ quan hỗ trợ để, xin chân thành cảm ơn !

- 2 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: TB hoàn tất chuyển.