Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 18/06/2021

Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Lê Xuân Thủy - Xuân Trạch, Xuân Canh, Đông Anh, Hà Nội
leducduy2003@gmail.com

 Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông , hiện tôi đang có dùng 03 thuê bao của Mobifone sau đây:

0902***586, 0903***875, 0904***781 vì lý do công việc tôi đã đăng ký xin chuyển sang mạng Vinaphone 

Tôi đã nhiều lần gọi cho tổng đài Mobifone và ra điểm giao dịch làm thủ tục chuyển mạng. Họ đều khất lần gây khó khăn cho tôi không đồng ý cho chuyển mạng , tôi phải đi lại nhiều lần mất nhiều thời gian, 

Lý do họ đưa ra là khách hàng chưa hết cam kết thời gian sử dụng. Cam kết bên Mobifone tự gán cho khách hàng trong khi  Tôi chưa ký bất kỳ bản cam kết và không đồng ý cam kết với bên Mobifone.

Kính mong Bộ xem xét và giải quyết cho tôi được chuyển mạng.

Xin trân trọng cám ơn

- 1 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau:

Số thuê bao 0904***781 có cam kết gói CB5. Hạn cam kết 4/11/2021.

Số thuê bao 0903***875 có cam kết gói C90. Hạn cam kết đến 9/7/2022.

Số thuê bao 0902***586 đã hoàn tất chuyển.

Độc giả: Nguyễn Hữu trung - 12b/61, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
huutrung2k9@gmail.com

Ngày 14/05, tôi đã làm hồ sơ, thủ tục xin chuyển từ mạng Mobifone sang Viettel cho số điện thoại 0898***012. Tuy nhiên đến ngày 17/05, Mobifone đã từ chối yêu cầu. Tôi có liên hệ tổng đài Mobifone để hỏi lí do thì không được trả lời rõ, vòng vo hỏi lí do rồi nói sẽ khắc phục, Cuối cùng tôi cũng không được trả lời lý do vì sao không được chuyển mạng. 18/5, tôi liên hệ Mobifone thì cũng nhận được câu trả lời tương tự.

Mong Bộ TTTT có hướng xử lí ạ. Cám ơn nhiều.

- 1 ngày trước
Trả lời:

MobiFone trả lời như sau: 12ckz hạn  12-05-2022 08:29:27

Độc giả: Phạm Hồ Minh Ngọc - 290/1 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
minhngocphamho1906@gmail.com

Không xử lý YCCM mặc dù đã gọi lên tổng đài và cả ra cửa hàng rất nhiều lần.

Đề nghị Mobifone giải quyết cho tôi được chuyển mạng số thuê bao trên. Đừng cố gắng giữ chân KH bằng những cách làm nhụt chí KH. Đã 1 tháng rồi. Tôi cần chuyển mạng.

- 1 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: TB hết cam kết. KH tạo lại YCCM.

Độc giả: Vũ Viết Thắng - số 143, Nguyễn Đình Chiểu, TP Vinh, Nghệ An
vietthang0610@gmail.com

Kính gửi Bộ Thông Tin Truyền Thông,

Số điện thoại tôi đang dùng 0901***699 ở mạng Mobifone, tuy nhiên người thân và bạn bè của tôi hầu hết dùng mạng Vinaphone nên tôi muốn chuyển sang mạng Vinaphone. Tôi đã yêu cầu chuyển mạng tuy nhiên bên Mobifone từ chối với lý do "chưa đáp ứng 1 điều kiện chuyển mạng" mặc dù kiểm tra qua 1414 thì thuê bao của tôi đầy đủ thông tin chính xác, ảnh cá nhân cũng đã bổ sung, sim kích hoạt từ ngày 09/11/2018; kiểm tra qua 994 thì nhận đc thông báo "Quy khach chua su dung cac dich vu Gia tri gia tang cua Mobifone".

Kính mong quý Bộ xem xét giúp tôi!!!

Trân trọng cảm ơn!!!
- 2 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: Khách hàng tạo lại YCCM, MobiFone hỗ trợ duyệt đi.

Độc giả: Đặng Ngọc Minh - Khu Dân cư mới, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
ducminhvuihung@gmail.com

Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông,

Tôi là chủ số thuê bao 09346***62 , có nhu cầu chuyển từ nhà mạng Mobifone sang Viettel . Tôi bị từ chối nhưng khi gọi lên tổng đài thì nhân viên lại bảo đang tìm hiểu . Tôi đợi đúng 2 tháng và gọi lại vào sáng 10/5/2021 , các bạn bao tôi đủ điều kiện nhưng đến chiều hôm ấy tôi lại bị 1441 từ chối .
 
Tôi gọi lên tổng đài lần thứ 13 thì các bạn lại nói chưa có được thông tin nào về việc có nhân viên nói rằng tôi đủ điều kiện , và tôi lại tiếp tục đợi đến bây giờ là 1 tuần để xem nhân viên Mobifone xử lí chậm như nào.

Tôi hoàn toàn đủ điều kiện để chuyển mạng giữ số , và đây là lần 2 tôi gửi đơn lên Bộ.

Kính mong Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét và giúp tôi chuyển mạng thành công.

Tôi xin cảm ơn.

- 2 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: TB có cam kết MObizone. Hạn cam kết 31/12/2021

Độc giả: Phạm Văn Đạt - Tổ dân phố 13 - Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
datpv.hau@gmail.com

Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông!

Tôi hiện tại đang sử dụng sim trả trước Mobifone, do tình trạng hay mất sóng khu vực tôi đang ở và lý do cá nhân nên trong gần tuần nay tôi đã làm thủ tục chuyển mạng rất nhiều lần nhưng lần nào cũng nhận được thông báo "chưa đáp ứng 1 trong các điều kiện..." chiều hôm qua (18/5/2021) tôi đã liên hệ với tổng đài mobifone và được trả lời là số điện thoại tôi đang dùng đủ điều kiện chuyển mạng giữ số. Nhưng đến trưa hôm nay tôi lại nhận được thông báo như cũ "chưa đáp ứng 1 trong các điều kiện..." . Là một khách hàng tôi rất bức xúc với cách làm không đúng theo 35/2017/TT-BTTTT của nhà mạng Mobifone. Tôi không biết Mobifone lấy sự không hài lòng và gây nhũng nhiễu phiền hà của khách hàng là kim chỉ nam cho sự thành công của doanh nghiệp hay không.

Tôi xin đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét phản ánh của tôi đến nhà mạng Mobifone. Tôi cũng đã gọi điện đến tổng đài 18006099 để phản ánh nhưng chưa có phản hồi.
- 2 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: Thuê bao hoàn tất chuyển.