Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 18/06/2021

Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Nam Nguyễn - số 3 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
nguyenducnam536@gmail.com

 Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền thông

Tôi đang sử dụng thuê bao trả trước của Mobifone. Tôi có đăng ký chuyển mạng giữ số sang mạng Viettel tuy nhiên Mobifone không cho chuyển với lý do "chưa đáp ứng 1 trong các điều kiện chuyển mạng". Hiện tại tôi không có bất kỳ cam kết và sử dụng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ giá trị gia tăng nào khác của Mobifone ngoài dịch vụ gọi và nghe.

Tôi đã gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone 5 lần để hỏi lý do nhưng nhân viên tổng đài chỉ trả lời vòng vo và không cho biết lý do tôi chưa đủ điều kiện gì để được chuyển mạng.

Kính nhờ Quý Bộ hỗ trợ giải quyết khiếu nại này của tôi.

Trân trọng và cảm ơn.

- 1 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: TB hết cam kết. KH tạo lại YCCM 

Độc giả: Nguyễn Văn Anh - Tuân Chính, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
mrdamforever@gmail.com

Kính gửi Bộ Thông Tin và Truyền Thông.

Tôi là chủ thuê bao 090***3111 của nhà mạng Mobifone. Tôi là bộ đội. Do tình hình dịch covid -19 đang phức tạp, nên đơn vị cử tôi lên tăng cường trên biến giới, để ngăn người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Mà nơi tôi lên không có sóng Mobifone, vì vây Tôi đã đăng ký chuyển mạng giữ số sang Viettel để có thể sử dụng điện thoại liên lạc với đồng đội, gia đình và bạn bè.
 
Nhưng yêu cầu chuyển mạng của Tôi liên tục bị huỷ do không đáp ứng 1 trong các yêu cầu, dù nhân viên tổng đài Mobifone kiểm tra và thông báo thuê bao thoả mãn các yêu cầu chuyển mạng. Tôi khá bức xúc vì mạng Mobifone cố tình gây khó dễ.

Kính mong cơ quan của Bộ Thông Tin và Truyền thông can thiệp để nhà mạng mobifone đồng ý cho Tôi chuyện mạng.

Tôi xin cám ơn ạ!

- 1 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: Thuê bao hoàn tất chuyển.

Độc giả: Nguyễn Anh Tài - Cư kuin đăk lăk
anhtaicys@gmail.com

Tôi sử dụng thuê bao số 0833***733 .

Nay vì nhu cầu công việc tôi muốn chuyển sang mạng Mobifone ,ngày 4/5/2021 tôi gửi yccm tới 1441 nhưng tới ngày 5/5/2021. Vinaphone gán cho tôi gói cam kết.để ko cho tôi được chuyển mạng.tôi đã nhiều lần ra cửa hàng của Vinaphone cũng như gọi tổng đài đều lấy lý do để không cho tôi chuyển mạng.

Giờ tôi phải làm thế nào?

- 1 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: Thuê bao không có YCCM tại MobiFone.

Độc giả: Hoàng Thanh Hà - 85-lk6b Nguyên Văn Lộc
Hoangha.ima@gmail.com

Hiện nay tôi sử dụng mạng Mobifone bị sóng chập chờn khi đi tỉnh, gây ảnh hưởng đến liên lạc. Do đó đầu tháng 5 Tôi có làm yêu cầu chuyển mạng. Tuy nhiên từ đó đến nay, Mobifone đã nhiều lần huỷ yêu cầu mà không nói được lý do. Tôi đã gọi lên tổng đài hàng chục lần và ra điểm giao dịch gửi đơn kiến nghị yêu cầu giải đáp nêu rõ lý do " không đáp ứng yêu cầu " là cái gì. Tuy nhiên không nhận lại được sự hợp tác cũng như giải quyết từ phía Mobifone. Đến nay tôi vẫn không được biết lý do huỷ yêu cầu. Bên phía Mobifone cũng không có người phụ trách giải quyết sự việc mà chỉ tiếp nhận và kéo dài thời gian, gây ức chế và làm khó thuê bao. Trước khi yêu cầu chuyển mạng tôi đã kiểm tra với tổng đài Mobifone xác nhận thuê bao của tôi không vướng bất cứ cam kết hay nợ cước gì với Mobifone nhưng Mobifone vẫn cố tình gây khó dễ nhằm giữ thuê bao trong khi chất lượng phục vụ đang rất tệ. Cả chất lượng sóng cũng như chất lượng dịch vụ gây nhiều bức xúc cho khách hàng. Tôi có đầy đủ ảnh chụp, clip quay toàn bộ quá trình làm việc tại điểm giao dịch cũng như các file ghi âm các cuộc gọi lên tổng đài mobifone. Đề nghị Bộ TT&TT cung cấp địa chỉ tiếp nhận kiến nghị để Tôi gửi toàn bộ bằng chứng, đề nghị Bộ TT&TT kiểm tra, giám sát chặt chẽ quá trình làm việc của Mobifone đảm bảo lợi ích cho các thuê bao.
 

- 1 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: Thuê bao hoàn tất chuyển.

Độc giả: Nguyễn Tú Anh - TP Hồ Chí Minh
tuanhnguyen2412@yahoo.com.vn

Tôi muốn chuyển từ Mobifone qua Viettel, từ trước tết đến sau tết hơn 1 tháng Mobifone vẫn bắt tôi nhắn yêu cầu huỷ rồi trả lởi không đủ điều kiện rồi sau đó chờ Mobifone. Cứ như vậy tôi nhắn huỷ cả chục lần Mobifone vẫn không giải quyết. Mong được giúp đỡ tôi huỷ bên Mobifone số 090****555, vì tôi không còn cách nào nữa rồi. Xin cám ơn.

 

 

 

- 1 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: 12ckz hạn  27-01-2022 08:13:28

Độc giả: Lê Bá Nguyện - Hà Nội
lbn0912@gmail.com

Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền thông

Tôi hiện đang là chủ sở hữu số điện thoại 0903***296 thuộc nhà mạng Mobifone. Do yêu cầu công việc mà tôi phải chuyển số sang mạng vinaphone. Sim của tôi là sim trả trước, trước dùng gói C90 cam kết 2 năm, nhưng tới ngày 11/5/2021 đã hết hạn cam kết, tôi cũng đã hủy gói C90 cắt kết nối 4G, gọi lên tổng đài thì cũng được xác nhận tôi đã hết hạn cam kết và không đăng ký gói nào đặc biệt. Nhưng suốt 1 tuần vừa rồi tôi nhắn tin làm thủ tục chuyển mạng đều bị nhà mạng mobifone hủy yêu cầu, gọi lên trung tâm chăm sóc khách hàng thì lần nào cũng nói là đang xác minh chưa có lý do hủy yêu cầu của tôi, thậm chí hẹn sau 24 đến 48 giờ sẽ liên hệ lại cho khách hàng nhưng không bao giờ gọi lại. Tôi không hiểu tại sao một trong 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam mà lại làm việc một cách thiếu tôn trọng khách hàng và pháp luật như vậy!

Qua tìm hiểu về điều kiện chuyển mạng giữ số thì thuê bao của tôi có đủ điều kiện để chuyển mạng giữ số.

Kính mong Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, chỉ đạo giúp tôi.

Xin trân trọng cám ơn!
- 1 ngày trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: Thuê bao đã hoàn tất chuyển mạng.