Thiên Việt - Cửu phẩm danh trà Việt Nam

Thứ tư, 15/03/2023 08:26

Gói ghém trong mình toàn bộ những tinh hoa thượng phẩm của Trà Việt, sản phẩm Thiên Việt hứa hẹn sẽ đưa danh tiếng của Trà Việt “vươn cao, vươn xa”.

h6.jpg

Kho báu quý hiếm bị “lãng quên”

Việt Nam là cái nôi của cây Chè trên thế giới. Cây Chè được phát triển ở nước ta từ rất sớm có những vùng Chè cổ thụ hàng vài ba trăm tuổi tại các tỉnh miền núi phía Bắc. Từ đầu thế kỷ 20 khi Thực dân Pháp đầu tư để sản xuất chè xuất khẩu ra thế giới thì các đồn điền Chè được lập nên ở nhiều vùng trên khắp cả nước như Cầu Đất ( Lâm Đồng), Biển Hồ, Bầu Cạn ( Gia Lai), Thanh Ba, Đồng Lương, Phú Hộ ( Phú Thọ)….và ngành công nghiệp Chè Việt Nam chính thức được hình thành. 

Trà của chúng ta được đánh giá cao về chất lượng, mộc mạc, thuần chất, không có can thiệp công nghiệp và đặc biệt sạch.

Văn hóa trà của người Việt cũng vì thế mà hình thành từ rất sớm, cho dù đó là “chiếu trà” nơi lầu son gác tía chốn cung đình hay bát chè mạn mỗi buổi ra đồng của người nông dân.

Từ Bắc chí Nam, Trà trở thành thức uống hàng ngày của hàng vạn người con đất Việt.

Ấy vậy mà ngay tại sân nhà dường như chúng ta đang vô tình bỏ quên cả một nền văn hóa đặc sắc của chính dân tộc mình - văn hóa trà.  Có thực tế đáng buồn là không ít người Việt có thể kể tên một cách sành sỏi những loại trà nổi tiếng ở bên Trung Hoa nhưng lại vô tình quên mất rằng nước ta cũng sở hữu những loại trà vô cùng đặc sắc.

Vậy nên, ấp ủ kế hoạch trả lại những giá trị đích thực của Trà Việt, Tiên Thiên Trà tiếp tục ra mắt sản phẩm Thiên Việt – Cửu phẩm danh trà Việt Nam.

Thiên Việt – Cửu phẩm danh trà Việt Nam

Thiên Việt mang trong mình khí chất quý hiếm và tao nhã, là sản phẩm mới thể hiện phúc khí, sự đủ đầy, tính phù trợ đem lại may mắn, vui vẻ khi thưởng thức.

Trong Thiên Việt sở hữu bộ sản phẩm mẫu gồm 9 phẩm trà với đa dạng những dòng trà như Hồng Trà, Lục Trà, Bạch Trà, Hoàng Trà, Trà ướp hoa, Trà oolong. Từng gói trà nhỏ xinh 5g tương đương với một ấm 150ml được tỉ mỉ, nâng niu chọn lựa vừa đủ để thưởng thức trọn vẹn hương vị.

Nguyên liệu của sản phẩm đều được tinh chọn từ những búp chè ngậm đầy hơi sương. Dưới sự điêu luyện của những người nghệ nhân tại Tiên Thiên lá chè tươi trải qua phơi, héo, xào, vò, quấn quả định hình, sấy hương, phân loại. Từng công đoạn làm sao phải thật cẩn trọng để giữ trọn vẹn hương vị và nguồn dưỡng chất tinh túy có trong trà.

Thiên Việt cũng rất chú trọng mang đến sự đa dạng cho người thưởng, bởi cũng giống như ẩm thực, người thưởng trà cũng có “gu” của riêng mình, mang đậm dấu ấn cá nhân. Với 9 phẩm trà đã được Tiên Thiên đặc biệt nâng lên, đặt xuống để lựa chọn, từng phẩm trà của Thiên Việt hứa hẹn sẽ là những nốt nhạc mang đến tất cả cung bậc, hương sắc, vận vị một cách vẹn toàn và đủ đầy khiến người thưởng tìm ra sự khác biệt rồi chọn lựa được những phẩm trà ưa thích, say đắm trong chính “bản nhạc” của riêng mình.

Thiên Việt - bộ sản phẩm mẫu gồm 9 phẩm trà từ các dòng trà của Tiên Thiên, với lòng tự hào “ Made in Vietnam”,

Chúng ta tự hào có văn hóa trà lâu đời và tại Việt Nam có rất nhiều giống trà ngon, quý hiếm vào hàng bậc nhất trên thế giới. Vậy nên, thay vì chuộng những dòng trà Trung Quốc, hãy ngồi xuống, thưởng thức những sản phẩm tinh hoa Trà Việt. Với lòng tự hào “Made in Vietnam”, Thiên Việt hy vọng quý vị sẽ được thêm hiểu, thêm yêu, thêm trân quý và từ đó hãy ủng hộ thức trà của quê hương. 

Trà My
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top