Xu hướng quà tặng sức khỏe “lên ngôi” trong năm 2023

Thứ ba, 17/01/2023 18:08

Cuộc sống ngày càng phát triển, đời sống của người dân cũng dần được cải thiện, những món quà Tết không chỉ gói gọn trong một phạm vi nhỏ như bộ quần áo mới, hộp bánh mứt kẹo, đồ trang trí nhà cửa mà quà Tết hiện đại dần thay đổi, gắn liền với các mối quan tâm về sức khỏe.

h3.jpg

Qùa tặng sức khỏe “lên ngôi” trong năm 2023

Mỗi dịp Tết về, có ba điều khiến người Việt mong mỏi nhất đó là đủ đầy, sung túc và được sum vầy bên người thân.  

Gác lại những điều dang dở, không may mắn của năm cũ, là niềm háo hức chuẩn bị cho ngày lễ quan trọng nhất của người Việt để đón một năm mới tràn đầy hy vọng. Theo đó, ai cũng mong muốn được mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Đi cùng ước muốn này, người Việt chọn những món quà có ý nghĩa để dành tặng người thân yêu. Đây là cách gửi gắm tình cảm tế nhị, tạo nên nét đẹp văn hóa đặc trưng. 

Ngày xưa, khi điều kiện cuộc sống không mấy dư giả, quà tặng Tết của người Việt 

thường giản dị nhưng được chọn lựa tinh tế.  Đơn cử, mọi người thường tặng nhau áo mới hay vải. Những người khéo tay còn tự làm quà Tết để đem biếu. Đó có thể là bánh chưng, bánh tét, cây giò, kẹo lạc. Dù chỉ là những món quà nhỏ có thể cho thấy tình cảm ẩn chứa cũng như sự hiểu biết của người tặng quà.

Khi cuộc sống ngày càng trở nên phát triển hơn, người ta không chỉ mong cầu ăn no, mặc ấm, mà đã tịnh tiến sang ăn ngon, mặc đẹp thì thị trường quà Tết cũng đã có nhiều thay đổi. 

Những người bận rộn hơn chút thì chọn những hộp quà Tết cao cấp được gói sẵn. 

Người kỹ tính thường lựa chọn tinh tế hơn. Với sự phát triển của xã hội hiện đại, miếng vải may áo thay bằng bộ quần áo mua sẵn; bánh kẹo nhà làm thay bằng bánh mứt có sẵn ở cửa hàng; thang thuốc bổ dần được thay thế bằng thực phẩm bổ sung, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Trong dịp Tết Quý Mão năm nay những hộp quà tặng truyền thống, có lợi cho sức khỏe như Trà Shan Tuyết cổ thụ, Trà Thái Nguyên,... đang dẫn đầu xu hướng và được rất nhiều người săn đón. Ưu điểm lớn nhất của các set quà này là tính thiết thực và ý nghĩa với người nhận. Sau đại dịch COVID - 19, người tiêu dùng có xu hướng chú trọng hơn về việc phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe chủ động. Do đó quà Tết chỉ đẹp - ngon thôi là chưa đủ; mà còn cần mang lại được công dụng giá trị cho sức khỏe. 

Thưởng trà ngày Tết - giữ nếp nhà, trọn sức khỏe 

Hơn nữa, trải qua hai năm đại dịch Covid-19 hoành hành, với tiêu chí “có sức khỏe là có tất cả” nên bên cạnh quà Tết truyền thống, mặt hàng liên quan đến việc tăng cường sức khỏe như Trà, đặc biệt là các loại trà quý như Trà Shan Tuyết cổ thụ ngày càng được ưa chuộng. 

Không chỉ là thức uống nhâm nhi trong ngày sum họp, trà còn cung cấp nhiều dưỡng chất, giúp hạn chế chứng khó tiêu, đặc biệt trong những ngày Tết ăn uống nhiều. Cụ thể, trà sở hữu các vitamin K, C, B12, mangan giúp đông máu, chống sâu răng, loãng xương, hoạt chất Flavonoid ngăn cản sự sơ hóa và lắng đọng cholesterol ở các mạch máu, giảm tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim. Các chất tamin polyphenol trong trà có tác dụng giảm cân, chống ung thư tim mạch, viêm khớp, tăng cường chức năng enzym...

Dịp Tết, trà là món quà thích hợp để biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi. Sản phẩm này không chỉ mang không khí Tết, gìn giữ nét văn hóa truyền thống độc đáo của dân tộc mà còn có lợi cho sức khỏe người dùng.

Tết Qúy Mão 2023 năm nay, Tiên Thiên Trà hân hạnh gửi đến quý khách hàng những sản phẩm Trà Shan Tuyết cổ thụ được chọn lựa kỹ càng từ vụ Xuân, tiền chát, hậu ngọt, đượm hương thơm của núi rừng. Đây chắc chắn sẽ là món quà Tết ý nghĩa thay lời chúc sức khỏe, mong cầu một năm mới thịnh vượng, bình an, hạnh phúc sum vầy.

Một số hình ảnh sản phẩm Tiên Thiên Trà:

h2.jpg

h1.jpg

 

 




Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top