Hội Nông dân và Bưu điện tỉnh Hà Giang hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

Thứ tư, 21/12/2022 00:14

Từ ngày 5 đến ngày 11/9, tại Cửa hàng Nông sản vùng miền - Cửa hàng OCOP, thành phố Hà Giang, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức chương trình kết nối, quảng bá, giới thiệu, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm Bưởi Phúc Trạch của tỉnh Hà Tĩnh đợt 1 đến người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.

u6_7.jpg

Để giúp nông dân phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19 và tránh thiệt hại khi mưa lũ đang cận kề với khu vực miền Trung. Trong đợt 1 hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm này, Hội Nông dân tỉnh dự kiến sẽ tiêu thụ 5 nghìn quả Bưởi Phúc Trạch, khoảng 6 tấn. Hiện nay, quả Bưởi Phúc Trạch, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đang đúng vào vụ thu hoạch. Bưởi Phúc Trạch được cấp nhãn hiệu hàng hóa và chỉ dẫn địa lý.

Được biết, trong thời gian qua, Hội Nông dân tỉnh và Bưu điện tỉnh Hà Giang đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản cho người nông dân trong và ngoài tỉnh, thông qua các hình thức như hỗ trợ tiêu thụ trực tiếp và hỗ trợ tiêu thụ trên các sàn giao dịch điện tử của Bưu điện. Qua đó góp phần hỗ trợ người nông dân tiêu thụ nông sản, nhằm đảm bảo ổn định sản xuất, kinh doanh. Đồng thời góp phần trong việc hỗ trợ nông dân chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ nông sản, hàng hóa theo hướng hiện đại hóa.

 

Nguồn: www.vnpost.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top