Hương Trà tại Tiên Thiên lặng lẽ tỏa hương

Thứ tư, 26/10/2022 16:46

Không quảng cáo rầm rộ, Tiên Thiên Trà tập trung vào việc phát triển các sản phẩm chất lượng, nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng.

u1_3.jpg

Tặng phẩm từ Tiên Thiên Trà

Trên thế giới, những vùng trà tốt nhất đều sinh trưởng và phát triển dọc theo triền các con sông đổ xuống từ cao nguyên Tây Tạng. Việt Nam nằm ở sườn phía đông nam của dãy Hy-Mã-Lạp-Sơn nên có được những loại trà nguyên liệu trân quý nhất. Được thiên nhiên ưu đãi là thế nhưng những người yêu trà lại gặp quá nhiều khó khăn để có được một ấm trà ngon. Không dễ gì tìm được nhãn hiệu trà Việt Nam nào trên thị trường hiện nay đáp ứng được ba yêu cầu giản dị là thơm ngon, chất lượng ổn định, và an toàn cho sức khỏe. Chúng ta đang thực sự thiếu một cây cầu có thể đưa ta tới sự hoàn mỹ của hơi trà.

Thấu hiểu điều này, Tiên Thiên Trà dựa trên nền tảng lợi thế về vùng nguyên liệu cây chè Shan Tuyết cổ thụ trăm năm thuần tự nhiên tại Tả Thàng – Mường Khương – Lào Cai, kết hợp thành công giữa bí quyết chế biến lâu năm truyền đời nhiều thế hệ và công thức pha trà tuyệt hảo của người bản địa cho ra đời những phẩm trà chất lượng chinh phục cả người tiêu dùng trong và ngoài nước.

THUẦN TỰ NHIÊN

Tôn chỉ, mục đích của Tiên Thiên Trà ngay từ ngày mới thành lập khẳng định luôn đảm bảo mọi sản phẩm trà Shan Tuyết được tuyển chọn từ những cây trà sinh trưởng và phát triển trên đất Việt từ hàng trăm năm, do người Việt thu hái, và chế biến trên nền tảng là phương pháp truyền thống của người Việt.

VƯỢT TRỘI

Mọi sản phẩm tại Tiên Thiên Trà Trà được lựa chọn kỹ lưỡng từ những vùng nguyên liệu trà tốt nhất.

AN TOÀN

Những cây chè lặng lẽ tồn tại hàng trăm năm ở những vùng núi cao, sinh trưởng hoàn toàn tự nhiên, không cần chăm bón nên không bị vấy bẩn bởi bất kỳ loại chất hóa học nào.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CHỈN CHU

Tất cả các sản phẩm tại Tiên Thiên Trà đều được sản xuất trong một quy trình thủ công, tỉ mỉ từng khâu từng bước, từ thu hái, làm héo, vò, sao ủ, sấy hương để đảm bảo cho ra sản phẩm với chất lượng tuyệt đỉnh và ổn định.

Lặng lẽ tỏa hương

Nhờ chú trọng trong chất lượng sản phẩm, Tiên Thiên Trà không chỉ thành công tại thị trường trong nước mà còn từng bước chinh phục thị trường quốc tế.

Tại thị trường trong nước, những phẩm trà Shan Tuyết của Tiên Thiên Trà được nhiều cơ quan uy tín hàng đầu tại Việt Nam như Văn phòng Quốc hội, Bộ Ngoại Giao, Ngân hàng MB Bank,... chọn làm quà tặng ngoại giao, quà tặng đối tác. Không những vậy, những người bạn nước ngoài tới Việt Nam trong chuyến du lịch ngắn ngày cũng lựa chọn Tiên Thiên Trà là địa điểm nhất định ghé thăm.

Trên trường quốc tế, Tiên Thiên Trà từng bước ghi dấu ấn ở các quốc gia từ châu Á sang châu Âu, châu Mỹ, châu Phi bắt đầu ở những thị trường dễ tính như Trung Quốc, Nga,… đến đẩy mạnh chinh phục những thị trường khó tính như Mỹ, EU, Sri Lanka.

Tháng 09/ 2021, các sản phẩm Trà Shan Tuyết của Tiên Thiên Trà đã có mặt ở Hội chợ quốc tế thường niên lớn nhất Châu Âu: Macfrut tại thành phố Rimini, tại Italy. Tiếp đó, ngày 13/10/2021, trong chuyến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại thủ đô Roma, Thứ trưởng Bộ Phát triển Kinh tế Italy – Ngài Gilberto Pichetto Fratin đã dành nhiều lời khen ngợi và sự ủng hộ cho set trà Shan Tuyết cổ thụ quý hiếm của Tiên Thiên Trà.

Trước những sự ghi nhận, ủng hộ của nhiều khách hàng, chúng tôi đang tiếp tục mở rộng sản xuất, không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới chính mình để lan tỏa thức uống đậm đà tinh túy của mảnh đất Việt tỏa hương khắp ngóc ngách đó đây. Tiên Thiên Trà hy vọng rằng trong tương lai không xa, phẩm trà quý giá của Việt Nam sẽ ngày càng có một chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.

 

PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top