Tiên Thiên Trà khoác lên mình diện mạo mới thân thiện với môi trường

Thứ tư, 31/08/2022 23:12

Tiên Thiên Trà chính thức ra mắt bao bì sản phẩm mới với mong muốn vừa mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng vừa thân thiện với môi trường.

h1_2.jpg

Sau hơn hai năm hoạt động, Tiên Thiên Trà không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế thương hiệu ở cả trong nước lẫn quốc tế.  

Trong hình ảnh diện mạo mới, Tiên Thiên Trà vẫn giữ nguyên bản sắc đặc trưng của mình. Ngoài việc liên tục nâng tầm để trở nên tốt hơn, Tiên Thiên Trà còn mong muốn gìn giữ và kết nối các giá trị truyền thống của Việt Nam.

Đây là một minh chứng cho sự cam kết gắn bó và đồng hành cùng người tiêu dùng đáp ứng cuộc sống xanh, đồng thời lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

Bao bì thân thiện với môi trường

Ô nhiễm môi trường đang là vấn đề “nhức nhối” được cả thế giới quan tâm. Bảo vệ môi trường chính là bảo tồn không gian sống của chính mình, tạo thành một hệ sinh thái bền vững.

Trong khi đó, Tre được xem là một nguồn tài nguyên tuyệt vời, tự nhiên, mạnh mẽ, dẻo dai, dễ tái tạo. Đây cũng là một sản vật quý giá mà thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho con người. Thực tế, tre rất dễ trồng, nó có khả năng phát triển nhanh chóng, có thể giải quyết được bài toán nạn phá rừng trong tương lai.

Với mục tiêu phát triển doanh nghiệp một cách bền vững, Tiên Thiên Trà gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ nhất, cụ thể là việc chọn tre làm chất liệu của bao bì sản phẩm.

Do vậy, hiện tại toàn bộ những bao bì bằng giấy hay hộp thiếc trước đây đều được thay thế hoàn toàn bằng hộp tre nhỏ gọn, mà vẫn giữ được nét tinh tế, đẳng cấp và sáng tạo.

h2.jpg

Gìn giữ và kết nối các giá trị truyền thống

Tiên Thiên Trà luôn mang trong tim một tình yêu, nguồn cảm hứng vô tận, lòng ngưỡng mộ và tin tưởng sâu sắc vào sự trường tồn của những giá trị truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc.

Lần tìm về những giá trị xưa được trao truyền từ bao đời nay, ông cha ta đã lấy hình tượng “trời tròn đất vuông” làm biểu tượng của sự thịnh vượng và phồn vinh. Điều này cho chúng ta hiểu được triết lý sâu xa của sự hoà hợp mang tính vĩnh hằng mà trong đó mọi vật đều chuyển động theo quy luật.

Chính nền tảng của trời tròn, đất vuông, sự hòa hợp giữa con người và vạn vật đã nuôi dưỡng, phát triển Tiên Thiên Trà. Những sản phẩm của chúng tôi được tạo nên từ lòng đất đã thấm đẫm sự biết ơn và triết lý đó.

Trong khi đó, mỗi một người Việt khi nhắc đến biểu tượng mang tính truyền thống của dân tộc không thể nào không nhắc đến hình tượng cây tre.

Tre ấy, như đại diện cho mỗi con người tại mảnh đất hình chữ S với những phẩm chất: đoàn kết, thủy chung, thanh cao, bất khuất. Tre như thay lời Tiên Thiên Trà gửi gắm khát khao vươn mình ra với thế giới rộng lớn, biểu trưng cho đức tính kiên cường tiềm tàng trong khả năng, thích ứng dẻo bền vô hạn trước mọi biến thiên để ngày càng trường tồn và phát triển, đưa sản vật Trà Shan Tuyết quý hiếm tới khắp mọi nơi trên thế giới.

h3.jpg

Mong muốn gói ghém ước mơ từ giá trị bản sắc dân tộc, phát triển bền vững doanh nghiệp, bảo vệ môi trường cũng như mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất đã khiến Tiên Thiên Trà đã ấp ủ và lần lượt cho ra đời bao bì là những chiếc hộp tròn, vuông bằng tre.

Sự chọn lựa đặc biệt của Tiên Thiên cũng giống như những phẩm trà shan tuyết đặc biệt, nguồn gốc tự nhiên, ăn nắng, uống sương, ít chịu tác động của ngoại cảnh cũng như những yếu tố công nghiệp, đáp ứng cuộc sống xanh, trào lưu xanh, bảo vệ sức khỏe con người, bảo vệ trái đất…

Tiên Thiên Trà khẳng định: “Không bao giờ là quá muộn để bảo vệ môi trường. Dù hiện nay, những bao bì bằng hộp tre vẫn còn rất mới mẻ và hạn chế với người tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tin tưởng trong tương lai những sản phẩm được làm từ tre sẽ ngày càng trở nên phổ biến, được người tiêu dùng yêu thích và có thể thay thế các vật liệu gây ô nhiễm môi trường như nhựa.


h4.jpg

Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top