Hội Nông dân: Sơ tuyển tuyên truyền viên giỏi năm 2015

Thứ hai, 24/08/2015 09:30

Sáng ngày 21/8, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi sơ tuyển tuyên truyền viên giỏi năm 2015 nhằm chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2015).

img

Hội thi tuyên truyền viên giỏi năm 2015 dành cho các đối tượng là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội Nông dân cơ sở của 9 huyện, thị, thành phố thuộc khu vực đồng bằng và 3 huyện miền núi thấp. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với hoạt động công tác Hội, phong trào nông dân, đặc biệt là trong giai đoạn đất nước đang tập trung đẩy mạnh công cuộc CNH-HĐH và xây dựng nông thôn mới. Thông qua Hội thi nhằm nắm bắt thực trạng chất lượng hoạt động của công tác tuyên truyền; đánh giá kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm của đội ngũ tuyên truyền viên cơ sở. Từ đó giúp các cấp Hội nhận thức đầy đủ hơn về vai trò, vị trí, ý nghĩa của công tác tuyên truyền và những người làm công tác tuyên truyền, vận động. Hội thi cũng là dịp để những người làm công tác tuyên truyền ở các địa phương có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với nhau; các tuyên truyền viên có cơ hội rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tìm ra những phương pháp tuyên truyền hiệu quả góp phần chuyển tải những chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết của Hội đi vào thực tiễn cuộc sống.

Các thí sinh tham gia Hội thi lần này sẽ trải qua 3 phần thi: thuyết trình, năng khiếu, kiến thức. Các tác phẩm dự thi phong phú về nội dung lẫn hình thức, được dàn dựng công phu, đầu tư kỹ lưỡng. Đặc biệt, trong phần thi thuyết trình với các chủ đề bám sát thực tiễn, mang tính thời sự đã được các thí sinh chuyển tải một cách sinh động như: Vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân cơ sở với công tác tuyên truyền về chủ quyền biển đảo; nông dân với công tác bảo vệ môi trường; Vai trò của Hội Nông dân cơ sở với việc phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới...

Các thí sinh đoạt giải sẽ đại diện cho hơn 1.000 tuyên truyền viên của các cấp Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam tham gia Hội thi do Trung ương Hội Nông dân Việt  Nam tổ chức vào trung tuần tháng 9 tại Quảng Nam.

 

nongthonmoi.net
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top