Bộ TT&TT ban hành Quyết định về số dịch vụ nhắn tin và giá cước bản tin nhắn ủng hộ Hội thi tìm hiểu pháp luật cho người dân nông thôn và đồng bảo dân tộc thiểu số năm 2012

Thứ ba, 23/10/2012 16:39

Ngày 23/10/2012, Bộ TT&TT đã ban hành Quyết định số 1952/QĐ-BTTTT về số dịch vụ nhắn tin và giá cước bản tin nhắn ủng hộ Hội thi tìm hiểu pháp luật cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số năm 2012.

img

Theo đó, nội dung chính của Quyết định này bao gồm: Sử dụng số dịch vụ nhắn tin 147 để ủng hộ Hội thi tìm hiểu pháp luật cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số bằng hình thức sân khấu hóa năm 2012 thông qua tin nhắn từ các thuê bao mạng viễn thông cố định và mạng thông tin di động theo cú pháp nhắn tin là: THPL; giá trị mỗi tin nhắn ủng hộ là 5.000 đồng/bản tin nhắn với giá cước mỗi bản tin nhắn là 300 đồng.

 

Tổng công ty truyền thông đa phương tiện (VTC) là đầu mối chủ trì, phối hợp với các doanh nghiệp viễn thông mở cổng nhắn tin 147 trên cơ sở sử dụng hạ tầng kỹ thuật sẵn có và theo các quy định hiện hành. Ngoài ra, các Doanh nghiệp viễn thông cần có trách nhiệm phối hợp với VTC để đưa dịch vụ nhắn tin qua cổng thông tin 147 vào hoạt động ủng hộ Hội thi tìm hiểu pháp luật được tốt hơn.

 

Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 25 tháng 10 năm 2012 đến hết ngày 25 tháng 12 năm 2012.
 

Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top