CMC bán máy tính để bàn hướng về vùng nông thôn

Thứ sáu, 15/06/2012 16:57

Tập đoàn CMC ngày 15/6 công bố tung ra thị trường dòng máy tính để bàn Mambo, nhắm tới đối tượng là học sinh, sinh viên và đặc biệt là khách hàng vùng nông thôn.

img

Máy tính Mambo của CMC hướng tới phân khúc khách hàng sinh viên, học sinh và tỉnh lẻ. (Nguồn: CMC)

Sản phẩm mới này của CMC được thiết kế với cấu hình đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, giải trí và kết nối Internet khi sở hữu tốc độ xử lý 2.8GHz, Ram 2GB, ổ cứng 320GB. Về bề ngoài, máy c ó thiết kế chắc chắn, thời trang với tông màu chủ đạo là đen và đỏ.

Xác định đối tượng khách hàng nhắm tới là nhọc sinh, sinh viên ở phân khúc bậc trung và đặc biệt là nhóm khách hàng ở tỉnh lẻ, nông thôn… Mambo được CMC bán ra với giá khá hợp lý: 3,69 triệu đồng cho phiên bản không có DVD và 3,9 triệu đồng cho phiên bản có DVD (giá chưa có VAT và không bao gồm màn hình).

Phía CMC cũng cho hay, Mambo được lắp ráp trên dây chuyền công nghiệp và được kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường.

Trong thời gian ra mắt, CMC sẽ tặng ngay điện thoại Bluefone cho 500 khách hàng đầu tiên mua Mambo. Chương trình diễn ra từ nay đến 15/7 hoặc đến khi hết quà tặng tại các đại lý bán Mambo của CMC trên cả nước./.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top