Chi bộ Tổ chức, Văn phòng Quỹ dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam thăm An toàn khu ATK Định Hóa, Thái Nguyên

Thứ ba, 24/09/2013 14:50

Thực hiện Chương trình học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013, sáng ngày 05/09/2013, Chi bộ Tổ chức, Văn phòng Quỹ Dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam đã tổ chức thăm khu di tích lịch sử đặc biệt An toàn khu ATK Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên, đây là nơi Hồ Chủ Tịch và thế hệ cách mạng lão thành đã sống và làm việc suốt những tháng năm gian khổ của cuộc kháng chiến chống Thực dân Pháp. Tham dự có đồng chí Chu Hồng Tuấn – Bí thư Chi bộ – Phó Giám đốc Quỹ cùng các đảng viên và quần chúng ưu tú của Chi bộ.

img

Chi bộ Tổ chức, Văn phòng Quỹ dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam thăm An toàn khu ATK Định Hóa, Thái Nguyên

Trong giai đoạn 1947 - 1954, ATK Thái Nguyên đã được chọn là nơi ở, làm việc của Bác Hồ, các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Ðảng, Nhà nước. Tại đây, Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị trong Ban Thường vụ Trung ương Ðảng đã quyết định nhiều vấn đề trọng đại liên quan đến vận mệnh quốc gia như: Quyết định mở chiến dịch Thu - Ðông năm 1947, thông qua kế hoạch tác chiến Ðông Xuân năm 1953, hạ quyết tâm mở Chiến dịch Ðiện Biên Phủ, tiếp các đoàn đại sứ của nước ngoài trình quốc thư và ra nhiều quyết sách lớn trong công cuộc kháng chiến, kiến quốc.
Tại đây, đoàn đã đến thăm đồi Tỉn Keo, bảo tàng ATK Định Hóa và dâng hương tại Nhà tưởng niệm Hồ Chí Minh, Danh nhân văn hóa thế giới, Anh hùng giải phóng dân tộc. Trước anh linh của người, mỗi cán bộ, đảng viên của Quỹ quyết tâm học tập, tu dưỡng, rèn luyện, tự hoàn thiện bản thân mình và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, bản thân sẽ cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp phát triển ngành thông tin và truyền thông nói riêng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung.
 
Tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới tại di tích lịch sử là một trong chuỗi những hoạt động của Chi bộ nhằm hưởng ứng phong trào Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đây cũng là một đợt sinh hoạt chính trị bổ ích giúp đảng viên nâng cao nhận thức, phấn đấu gương mẫu và đi đầu trong công tác chuyên môn, trong hoạt động tập thể và cuộc sống thường nhật.
 
Sau đây là một  số hình ảnh ghi lại:
 
img

 

img

 

img

 

 

Ngô Nguyệt
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top