Việt Nam đạt Huy chương Bạc Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 38

Thứ năm, 01/10/2009 15:38

Sáng 01/10/2009 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đã chủ trì cuộc họp Ban tổ chức, Ban Giám Khảo Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 39.

img
Huy chương Bạc cuộc thi lần thứ 38 thuộc về em Nguyễn Đắc Xuân Thảo 13 tuổi của Việt Nam. Ảnh VNMedia

Tại cuộc họp, đại diện Vụ Hợp tác quốc tế đã công bố kết quả cuộc thi lần thứ 38. Hội đồng giám khảo cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 38 là đại diện của UPU, UNESCO, ILO đã chọn trong số 60 bài dự thi những tác phẩm xuất sắc nhất. Theo đó Huy chương Vàng đã được trao cho em Dominika Koflerova 14 tuổi người Cộng hòa SEC; Huy chương Bạc thuộc về em Nguyễn Đắc Xuân Thảo 13 tuổi của Việt Nam; Huy chương Đồng thuộc về em Alina Beiner 13 tuổi người Belarus và em Dejan Kovac 12 tuổi người Montenegro. Theo ban tổ chức, đây là lần thứ 2 Việt Nam nhận được Huy chương Bạc tại cuộc thi viết thư quốc tế UPU quốc tế.

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 39 do Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng làm Trưởng ban tổ chức; Nhà văn Nguyễn Trí Huân – Phó chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam, Trưởng Ban Giám khảo và nhiều Ủy viên đến từ một số Bộ, Ngành và cơ quan báo chí… Đề tài cuộc thi lần thứ 39 là: “Hãy viết thư cho một người nào đó, để giải thích tầm quan trọng của việc tuyên truyền về bệnh AIDS và ý thức tự bảo vệ mình chống lại căn bệnh này”. Tại đây, các đại biểu đã góp thêm nhiều ý kiến hay nhằm bổ sung cho công tác tổ chức cuộc thi diễn ra hàng năm ngày càng chuyên nghiệp.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top