Bộ TT&TT tổ chức tập huấn nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành năm 2012 tại khu vực phía Bắc

Thứ sáu, 03/08/2012 13:14

Từ ngày 18 đến 20/07/2012, tại Nam Định, Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác thanh tra chuyên ngành thông tin và truyền thông đợt 2 năm 2012. Đối tượng tham dự lớp tập huấn là các cán bộ, công chức làm công tác thanh tra các tỉnh khu vực miền Bắc và miền Trung. Thứ trưởng Bộ TT& TT Đỗ Quý Doãn tới dự và phát biểu chỉ đạo.

img

Thứ trưởng Bộ TT&TT Đỗ Quý Doãn phát biểu tại Hội nghị tập huấn. 

Thanh tra Bộ TT& TT đã tổ chức 2 đợt tập huấn nghiệp vụ thanh tra năm 2012 cho cán bộ, công chức làm công tác thanh tra chuyên ngành thông tin và truyền thông. Cuối tháng 6, Bộ TT& TT đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành thông tin và truyền thông đợt 1 cho hơn 200 học viên đến từ Sở TT&TT các tỉnh, thành phố thuộc 33 tỉnh khu vực phía Nam, miền Trung và Tây Nguyên. Đợt 2 được tổ chức tại Nam Định với sự tham gia của 140 học viên. Trong đó, có nhiều đồng chí là giám đốc, phó giám đốc Sở, chánh thanh tra, phó chánh thanh tra, thanh tra viên, công chức làm công tác thanh tra thuộc 29 Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh phía Bắc và các cán bộ, chuyên viên của 05 Cục thuộc Bộ TT&TT, nhân viên của 05 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị tập huấn, Thứ trưởng Bộ TT& TT Đỗ Quý Doãn cho biết hội nghị tập huấn được tổ chức là cơ hội cho những người làm công tác thanh tra thông tin và truyền thông trao đổi kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm, nghiệp vụ thanh tra. Đồng thời, đây cũng là một dịp để những đồng nghiệp ở nhiều tỉnh/thành phố khác nhau giao lưu, thắt chặt tình cảm, nâng cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Ngoài ra, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn cũng đề nghị nên dành nhiều thời gian cho các học viên tăng cường trao đổi, đặt ra nhiều tình huống thực tế để tìm ra phương án xử lý hiệu quả nhiều nhất. Thứ trưởng gửi lời cảm ơn UBND tỉnh Nam Định, Sở TT&TT Nam Định đã tạo điều kiện để Bộ tổ chức hội nghị tập huấn thành công./.
 

Trần Võ Hạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top