Giải tennis thanh tra các Bộ khối kinh tế ngành mở rộng 2012

Thứ năm, 24/05/2012 09:14

Sáng ngày 19/5/2012 tại Hà Nội, Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông đã đăng cai tổ chức giải Tennis Thanh tra Bộ khối Kinh tế ngành mở rộng năm 2012, nhân kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890- 19/05/2012.

img
Các đoàn tham gia giải đấu tennis Thanh tra Bộ khối Kinh tế ngành mở rộng năm 2012

Lễ khai mạc của giải tennis thanh tra các Bộ khối kinh tế ngành mở rộng  được tổ chức vào sáng ngày 19/5/2012.Giải thi đấu năm nay có sự góp mặt của 12 đoàn, 50 vận động viên đến từ nhiều đơn vị như Thanh tra Chính phủ và Thanh tra của một số Bộ, ngành như: Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra Bộ Xây dựng, Bộ Công thương, Bộ Công an, Cơ quan Thanh tra và Giám sát ngân hàng, Bộ Kế hoạch đầu tư và một số cơ quan được giao chức năng thanh tra thuộc Bộ TT&TT như: Cục Tần số, Cục Viễn thông,… Bên cạnh sự tham gia của các vận động viên, sự góp mặt của các Đồng chí Chánh thanh tra, Phó Chánh Thanh tra của các Bộ ngành nói trên càng làm cho không khí của Giải thêm phần sôi động, hào hứng và hấp dẫn.

Thay mặt Ban Tổ chức, Đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông, trưởng ban tổ chức giải, đại diện đơn vị khối trưởng thuộc Thanh tra các Bộ khối kinh tế ngành đã có phát biểu tuyên bố khai mạc. Đồng chí nhấn mạnh: “Giải Tennis lần này sẽ là tiền đề để trở thành sân chơi vui khỏe cho cán bộ, công nhân viên chức khối kinh tế ngành thanh tra và là một sân chơi đẹp, cụ thể hóa tinh thần khỏe để hoàn thành nhiệm vụ chính  trị của ngành, khối và đơn vị mình”.

img

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bắt đầu tranh tài ở nội dung thi đấu đôi nam. Ngay từ pha bóng đầu tiên, các đội đã thể hiện hết mình với những pha bóng lắt léo, sắc bén và đầy kịch tính. Sự cổ vũ nhiệt tình, náo nhiệt của các cổ động viên và sự chuẩn bị chu đáo về sân bãi, hậu cần của Ban Tổ chức đã tạo điều kiện cho mỗi hiệp đấu càng về cuối càng hấp dẫn.

Kết quả thi đấu chung cuộc như sau: Giải nhất thuộc về đội tuyển Thanh tra Chính phủ, giải nhì thuộc về đội tuyển Thanh tra Bộ Giao thông vận tải, đồng giải 3 là đội tuyển Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông và đội tuyển Thanh tra Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, có 02 giải khuyến khích cho 2 đội là Thanh tra Bộ Tài chính và Bộ Công an.

Sau lễ trao giải, Đồng chí Nguyễn Văn Hùng đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, Thanh tra các Bộ, ngành cùng các đơn vị tài trợ về những đóng góp cho thành công của Giải. Sự thành công của mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ có thêm nhiều đội tham gia và sức hấp dẫn hơn nữa ở mùa giải năm sau./.

Hồ Sỹ Vinh- Thanh tra Bộ TT&TT
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top