Thấu hiểu khách hàng để thành công

Thứ tư, 18/09/2019 08:48

Luôn coi khách hàng là những người thân yêu nhất, luôn tận tâm và chu đáo với khách hàng, chính là bí quyết thành công của chị Nguyễn Thị Hằng - nhân viên kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp, Phòng BHKV 8, Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Phòng. Đối với cô gái nhỏ nhắn về vóc dáng nhưng luôn tràn đầy tinh thần nhiệt huyết này, mọi áp lực trong công việc chính là động lực để thành công.

Tiếp xúc, tư vấn dich vụ và chăm sóc khách hàng tổ chức doanh nghiệp là công việc chính đối với một AM như chị Hằng. Quản lý địa bàn 3 phường Đông Khê, Gia Viên, Lê Lợi khu vực quận nội thành Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng, địa bàn thường xuyên có sự biến động và chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ, nhưng chị Hằng đã luôn chủ động, doanh thu trên tập khách hàng được giao quản lý tháng sau luôn cao hơn tháng trước, đảm bảo được mức tăng ổn định. Số thuê bao phát triển mới trong tháng luôn duy trì ở mức cao. Trong năm 2018, KPIs hàng tháng của chị thường xuyên đạt mức trên 120%.

20190918-l1.jpg

Chị Hằng luôn tận tình, chu đáo trong việc CSKH và tư vấn dịch vụ cho khách hàng

Trong bất cứ công việc nào, chị Hằng luôn thực hiện với tinh thần cố gắng và nỗ lực hết mình. Chị Hằng chia sẻ: "Từng tuần, tháng, quý, năm, khi nhận được chỉ tiêu khoán, sẽ phân bổ nhỏ ra để thực hiện và luôn đặt ra mục tiêu phải hoàn thành cao hơn mức được giao, để cho công việc tối thiểu đạt được mức được gia."
 
Bên cạnh việc trang bị kỹ càng về kiến thức dịch vụ, chỉn chu về trang phục, nắm bắt tâm lý khách hàng, đối với chị Hằng, yếu tố quan trọng nhất khiến chị thành công, chính là luôn phải đặt chữ Tâm lên hàng đầu, luôn trao cho Khách hàng niềm tin vào sản phẩm, dịch vụ và người bán hàng để hách hàng tin tưởng, gắn bó lâu dài với VNPT.


Với chị Hằng, để tư vấn dịch vụ và phát triển khách hàng, trước hết phải hiểu rõ về sản phẩm của mình, chính sách bán hàng của mình, phải nắm bắt được tâm lý khách hàng để đến vào thời điểm phù hợp, khi đến với khách hàng, trang phục cũng phải lịch sự, phù hợp với hoàn cảnh, thể hiện sự tôn trọng với khách hàng, như vậy, khách hàng cũng tôn trọng lại mình. Cốt lõi là tìm hiểu nhu cầu của khách hàng sao cho phù hợp, khách hàng cần cái gì thì ta cung cấp dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiềm năng và điều kiện tài chính của họ thì họ mới sử dụng được dịch vụ của mình lâu dài. Đồng thời, khơi gợi thêm những nhu cầu ngoài mong đợi của khách hàng, để phục vụ tốt hơn cho công việc của khách hàng.
 
Với sự tận tâm, hết lòng vì công việc, vì khách hàng, chị Hằng luôn nhận được sự tin yêu từ khách hàng và đồng nghiệp. Không chỉ hết mình vì công việc, chị Hằng còn luôn tích cực, nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao của đơn vị. Nụ cười tươi tắn chính là điểm nổi bật của cô gái trẻ sinh năm 1986 này.
 
Với sự nỗ lực và miệt mài trong bất cứ công việc nào được đơn vị giao, chị Hằng đã vinh dự được tôn vinh trong phong trào “Nụ cười VNPT” cấp Tập đoàn 2018 và được đi tham quan tại nước ngoài. Đây không chỉ là khoảng thời gian nghỉ ngơi mà với chị Hằng, đây chính là cơ hội để giao lưu, học tập những cách làm hay, độc đáo của nước bạn cũng như những gương Nụ cười xuất sắc trên cả nước.
 
Luôn trau dồi, chủ động, sáng tạo trong công việc, nhằm mang đến những giá trị vượt mong đợi của khách hàng, giúp khách hàng đạt được trạng thái cảm xúc tốt nhất chính là phương châm đã, đang và sẽ mang lại thành công cho chị Nguyễn Thị Hằng.
 
Theo congdoan.vnpt.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top