Nguyễn Danh Đài – Người công nhân kỹ thuật năng nổ, tận tâm với công việc

Thứ ba, 23/10/2018 08:20

Là công nhân kỹ thuật bảo dưỡng thuộc Trung tâm Viễn thông Khu vực I, VNPT Hưng Yên, anh Nguyễn Danh Đài được giao nhiệm vụ quản lý, bảo dưỡng, ứng cứu mạng và thiết bị nhà trạm trên địa bàn.

20181023-l1.jpg

Anh Nguyễn Danh Đài (nhân viên Trung tâm Viễn thông Khu vực I, VNPT Hưng Yên) luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao quản lý, bảo dưỡng, ứng cứu mạng và thiết bị nhà trạm trên địa bàn tỉnh

Không những hoàn thành tốt công việc lãnh đạo Trung tâm Viễn thông Khu vực I giao với những kết quả nổi bật trong SXKD, anh Nguyễn Danh Đài còn được biết đến là người công nhân kỹ thuật luôn gương mẫu, tiên phong, thường xuyên tham gia các chiến dịch tăng cường của VNPT Hưng Yên để hỗ trợ các đơn vị trong việc ứng cứu đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt phục vụ khách hàng, bảo dưỡng, lắp đặt thiết bị, phát triển và cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Đặc biệt, năm 2017 hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Tập đoàn, anh Nguyễn Danh Đài đã không quản ngại khó khăn, gian khổ cùng đoàn cán bộ của VNPT Hưng Yên trực tiếp đến vùng bị thiệt hại năng nề nhất do Cơn bão số 10 gây ra đối với tỉnh Hà Tĩnh để hỗ trợ VNPT Hà Tĩnh kịp thời khắc phục sự cố để kịp thời cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Tinh thần đó được lãnh đạo Tập đoàn đánh giá cao, được Giám đốc VNPT Hưng Yên biểu dương, khen thưởng.
 
Chia sẻ về người công nhân của mình, lãnh đạo Trung tâm Viễn thông khu vực I cho biết: “ Trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, anh Nguyễn Danh Đài luôn có những sáng kiến cải tiến kỹ thuật áp dụng có hiệu quả vào sản xuất, hỗ trợ tích cực và kịp thời anh em đồng nghiệp trong công việc, thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm trong việc xử lý các sự cố, những lỗi kỹ thuật phát sinh trong thực tế, gắn kết tốt với anh em trong đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.
 
Với những nỗ lực vượt khó và sự tân tụy, nhiệt tình trong công việc, năm 2017 Nguyễn Danh Đài đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, vinh dự được Giám đốc VNPT Hưng Yên tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, được Tổng Giám đốc Tập đoàn BCVT Việt Nam tặng Bằng khen. Đặc biệt, năm 2018 là điển hình tiên tiến trong phong trào “Nụ cười VNPT” vừa được tôn vinh cấp Tập đoàn tháng 10 năm 2018 với phần thưởng sắp tới là một chuyến đi tham quan, du lịch và học tập đến Trung Quốc dành cho những gương mặt tiêu biểu nhất đại diện cho 63 VNPT tỉnh, thành phố.
 
Có thể nói, phong trào “Nụ cười VNPT” do Tập đoàn và Công đoàn VNPT phát động đã đem lại hiệu quả thiết thực, những điển hình tiên tiến như anh Nguyễn Danh Đài được tôn vinh, ghi nhận kịp thời, cùng với cơ chế tạo động lực thông qua các phong trào thi đua sâu rộng do VNPT Hưng Yên đã và đang triển khai, chắc chắn tạo sự lan tỏa tích cực tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của CBCNV.
Hồng Long (congdoan.vnpt.vn)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top