Nữ nhân viên Bưu điện tận tình, trách nhiệm

Thứ tư, 25/07/2018 14:20

Chị Hà Thị Thu Trang, nhân viên Bưu điện Văn hóa xã Yên Nguyên (huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) luôn được bà con yêu mến bởi sự nhiệt tình, chu đáo và trách nhiệm với công việc.

20180709-m01.jpg

 

Cùng với việc phục vụ nhu cầu của nhân dân về tem thư, bưu phẩm, bưu kiện, bán thẻ viễn thông, chị còn giới thiệu, quảng bá và triển khai nhiều dịch vụ của bưu điện như: Bán bảo hiểm xe máy, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện, thu cước viễn thông, chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội, bán hàng tiêu dùng về nông thôn...
 
Để đạt doanh thu, chị đã phân chia thời gian làm việc trong ngày để phục vụ khách hàng. Buổi sáng, chị trực để nhận thư, báo, hàng chuyển phát và mở cửa để bà con đến đọc sách, báo, giao dịch. Buổi chiều, chị đi phát thư, báo, bưu kiện, phát hàng và tranh thủ bán hàng tiêu dùng, giới thiệu sản phẩm mới. Với sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao của chị, doanh thu Bưu điện Văn hóa xã Yên Nguyên năm 2017 đạt trên 1,1 tỷ đồng và 6 tháng đầu năm 2018 là trên 874 triệu đồng.
 
Nói về bí quyết để tăng doanh thu, chị Trang chia sẻ, mình phục vụ tận tình thì bà con sẽ tin tưởng và quý mến. Dù là những mặt hàng nhỏ nhất, ít giá trị nhất nhưng khi có người gọi mình vẫn mang sản phẩm đến tận nhà. Vậy nên bà con đến với mình nhiều hơn và doanh thu cũng ngày càng tăng.
 
Ông Hoàng Đức Thưởng, thôn Trục Trì, xã Yên Nguyên cho biết, ông là một khách hàng thường xuyên ở Bưu điện Văn hóa xã, mỗi khi gia đình có bưu kiện, bưu phẩm của các con ở nơi xa gửi về, chị Trang đều gọi điện cho gia đình ông ra tận điểm Bưu điện để nhận, hay những hôm gia đình cần mua túi nước giặt hoặc chai dầu rửa bát thì chỉ cần gọi điện là chị Trang mang vào tận nhà…
 
Cần mẫn, trách nhiệm với công việc, tháng nào chị Trang cũng đạt và vượt doanh thu giao. Năm 2017, chị đã được nhận Giấy khen của Giám đốc Bưu điện tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất kinh doanh./.

 

Nguồn: Báo Tuyên Quan
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top