“Khách hàng là những người thân yêu nhất”

VNPT-Vinaphone "Chương trình Khách hàng là những người thân yêu nhất giai đoạn 2 với sự bứt phá mạnh mẽ trong hành động". Nhằm đáp ứng yêu cầu của quá trình chuyển đổi số và thực hiện Chiến lược VNPT 4.0, tăng cường thúc đẩy và phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông, thực hiện chủ trương chuyển mạng giữ nguyên đầu số (gọi tắt MNP) và hưởng ứng các phong trào do Công đoàn VNPT phát động như: Sáng tạo VNPT, Chất lượng VNPT, Văn hóa VNPT, Người VNPT sử dụng dịch vụ của VNPT; bên cạnh đó, quyết tâm xây dựng hình ảnh con người VNPT - VinaPhone là những “Chiến binh xanh nhiệt huyết” với tinh thần máu lửa và đầy tính chuyên nghiệp trong công tác kinh doanh.

20190624-l1.jpg

 
Sau một năm phát động triển khai, chiến dịch thi đua đặc biệt “Khách hàng là những người thân yêu nhất” đã hoàn thành cơ bản sứ mệnh của mình. Phong trào “Khách hàng là những người thân yêu nhất” giai đoạn 1 đã tạo ra sự khác biệt và đổi mới về quan niệm khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài của VNPT-VinaPhone với những con số biết nói đầy sức thuyết phục như: Thư cam kết khách hàng100% cán bộ (CBCNV) tham gia; Người thuyết khách tận tâm với 800 video clip; Chiến dịch gắn kết khách hàng gần 600 chiến dịch; Lan truyền cảm xúc thân yêu xây dưng được hình ảnh VNPT VinaPhone nhân văn, thân thiện, có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng; VNPT-VinaPhone thân thiện, tại 90% tại các điểm giao dịch, phòng làm việc các đơn vị bố trí khẩu hiệu “Khách hàng là những người thân yêu nhất”; Tự hào “VNPT” kết nối mọi người 93% CBCNV, cộng tác viên của đơn vị tham gia cài đặt nhạc chờ bài hát “VNPT kết nối mọi người”.

 

Để hiệu quả và triển khai sâu rộng phong trào trong các năm tiếp theo, Tổng công ty tiếp tục đẩy mạnh phong trào bằng việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng bên ngoài, tâm niệm khách hàng như người thân yêu, ông chủ hay người trả lương cho chúng ta. Ngày 31/05/2019 Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông đã phát động phong trào thi đua trọng điểm giai đoạn 2, với 3 chiến dịch: (1) Chiến binh xanh nhiệt huyết; (2) Chiến dịch gắn kết khách hàng; (3) Lan truyền Cảm xúc thân yêu.


Phong trào “Khách hàng là những người thân yêu nhất” tiếp tục được kỳ vọng sẽ là một bước đột phá mới trong hành động quyết liệt, nhằm phát huy sức mạnh của tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên để triển khai thâm nhập vào thị trường của đối thủ cạnh tranh, phát triển dịch vụ và chăm sóc khách hàng của VNPT-VinaPhone. Tổng công ty tiếp tục đẩy mạnh phong trào bằng việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, phát động toàn bộ hơn 13.000 cán bộ công nhân viên trực tiếp tham gia đẩy mạnh thuyết phục chuyển mạng giữ nguyên đầu số (MNP); Hợp tác với các đối tác là tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có sức ảnh hưởng mạnh và uy tín trong xã hội, ngôi sao, người nổi tiếng về văn hóa - xã hội - nghệ thuật - thể thao. Thông qua các tổ chức và cá nhân này để quảng bá hình ảnh thương hiệu Vinaphone; Tổ chức các chương trình chăm sóc nhân viên, đào tạo đội ngũ, đáp ứng xu thế chuyển đổi số và chiến lược VNPT 4.0, trang bị thêm cho nhân viên các điều kiện, vật dụng cá nhân để hỗ trợ nhân viên trong sản xuất kinh doanh; Tổ chức chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội nhằm nâng cao cảm xúc thương hiệu, tính nhân văn của người VNPT trong con mắt khách hàng và đồng nghiệp.


Mỗi chiến dịch sẽ là một mũi tên sắc bén để tăng cường công tác chăm sóc khách hàng và thay đổi thái độ phục vụ: trẻ trung trong văn hóa doanh nghiệp, năng động trong phát triển dịch vụ, nhân văn trong hình ảnh thương hiệu, khẳng định giá trị thực mà chương trình đang mang lại cho nhân viên và các đơn vị, đẩy mạnh thuyết phục chuyển mạng giữ ngiueen đầu số số (MNP), các dịch vụ CNTT, giá trị gia tăng, 4G, hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019. Quan trọng hơn cả là in đậm trong tâm thế và thái độ của mỗi người nhân viên VNPT, luôn coi “Khách hàng là những người thân yêu nhất” để tận tâm, tận lực chăm sóc. Vì họ chính là những người sẽ cho ta cuộc sống, việc làm, tiền lương, doanh thu, lợi nhuận, sự sung túc của từng gia đình và tương lai con em cán bộ công nhân viên của VNPT.