Thêm địa chỉ kiểm định an toàn thông tin mạng miễn phí cho doanh nghiệp

Thứ sáu, 05/08/2016 09:58

Thời gian qua khi không có tư vấn, cảnh báo sớm, nhiều tổ chức, đơn vị bị đánh cắp dữ liệu, bị đối thủ cạnh tranh xâm nhập xóa dữ liệu trong một thời gian dài mà không biết.

 

20160928-n1.jpg

Trung tâm Cảnh báo rủi ro & An ninh mạng Athena vừa công bố sẽ tiếp nhận tư vấn an ninh mạng miễn phí đối với các doanh nghiệp và tổ chức. Việc tư vấn nâng cao năng lực an toàn thông tin này bao gồm cảnh báo sớm nguy cơ bị mất dữ liệu, nguy cơ bị cài phần mềm gián điệp và nguy cơ bị hacker xâm nhập vào hệ thống. Ảnh minh họa từ nguồn Internet.

Trung tâm Cảnh báo rủi ro & An ninh mạng Athena vừa công bố sẽ tiếp nhận tư vấn an ninh mạng miễn phí đối với các doanh nghiệp và tổ chức. Việc tư vấn nâng cao năng lực an toàn thông tin này bao gồm cảnh báo sớm nguy cơ bị mất dữ liệu, nguy cơ bị cài phần mềm gián điệp và nguy cơ bị hacker xâm nhập vào hệ thống.

Ông Võ Đỗ Thắng, Giám đốc Trung tâm Athena chia sẻ: "Hiện nay các doanh nghiệp không biết nhờ ai tư vấn về an ninh mạng, nhất là khi muốn có cảnh báo sớm. Trong khi đó thời gian qua, nhiều tổ chức, đơn vị thông báo dữ liệu của mình bị đánh cắp , bị rò rỉ ra bên ngoài, bị đối thủ cạnh tranh xâm nhập xóa dữ liệu trong một thời gian dài mà không biết, chỉ đến khi khủng hoảng xảy ra thì mới biết mình bị xâm nhập. Những sự cố này đã gây thiệt hại lớn về uy tín, bí mật kinh doanh, tài chính... Và khi sự cố xảy ra, dù các đơn vị này có liên lạc và nhờ Athena hỗ trợ khắc phục thì Athena cũng không thể nào khôi phục được trạng thái ban đầu những dữ liệu bị mất, bị rò rỉ ra bên ngoài..."

Doanh nghiệp và tổ chức có nhu cầu có thể liên hệ thông qua qua website athena.edu.vn, qua email tuvan@athena.edu.vn hoặc qua Facebook với các địa chỉ facebook.com/trungtamathena hay facebook.com/anninhmang.athena.

Sau sự cố nghiêm trọng khi hacker tấn công vào hệ thống thông tin của Vietnam Airlines, Trung tâm Athena cũng thông báo sẽ tổ chức các lớp đào tạo an ninh mạng miễn phí dành cho người không chuyên về CNTT với những nội dung cụ thể như bảo mật trong giao dịch trực tuyến, nguy cơ trên smartphone, bảo mật smartphone và bảo mật các ứng dụng cá nhân như email, tài khoản online.

Anh Hào
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top