Thứ trưởng Phan Tâm tiếp Tổng Giám đốc ICDL

Thứ năm, 09/01/2020 15:00

Chiều ngày 9/1/2020, tại Hà Nội, Thứ trưởng Phan Tâm đã có buổi tiếp ông Damien O’s Sullivan, Tổng Giám đốc tổ chức International Computer Driving Licence Foundation (ICDL). Cùng dự có đại diện Vụ Hợp tác quốc tế và Vụ CNTT.

Tại buổi tiếp, hai bên đã cùng thảo luận về cơ hội hợp tác trong tương lai giữa Bộ TT&TT và ICDL trong lĩnh vực TT&TT, cụ thể trong lĩnh vực tăng cường kỹ năng ICT của lực lượng lao động nhằm đạt các tiêu chuẩn quốc tế.

20200109-pg1.jpg

Thứ trưởng Phan Tâm tiếp Tổng Giám đốc ICDL

Đồng thời, vị đại diện ICDL cũng giới thiệu với Thứ trưởng Bộ TT&TT về Chương trình “Digital Literacy Day 2020” dự kiến được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2020 với sự tham gia của nhiều quốc gia châu Á, giảng viên và lãnh đạo của nhiều tập đoàn toàn cầu như ACCA, Shining 3D, Enterprise Ireland, NOK Air. Ông Damien O’s Sullivan bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ của Bộ TT&TT đối với sự kiện này của ICDL.
 
Thứ trưởng Phan Tâm cho biết Bộ TT&TT sẽ ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi để sự kiện “Digital Literacy Day 2020” diễn ra thành công thông qua việc hỗ trợ về nội dung và cử diễn giả tham gia sự kiện.
 
ICDL là tổ chức quốc tế hoạt động với sứ mệnh nâng cao kỹ năng sử dụng máy tính cho người lao động, học sinh, sinh viên và toàn xã hội. Quỹ hoạt động dưới sự bảo trợ của Liên hiệp CNTT châu Âu (CEPIS) và Ủy ban châu Âu (EC).
Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top