Đoàn nhà báo nước CHDCND Lào đến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Nam

Thứ năm, 14/11/2019 10:56

Chiều ngày 6/11, Đoàn Nhà báo Cộng hòa Dân chủ Nhân dân (CHDCND) Lào do đồng chí Phongsa Somsavath - Phó Cục trưởng, Cục báo chí, Bộ Thông tin, Văn hoá và Du lịch làm Trưởng Đoàn đã đến tham quan, học hỏi kinh nghiệm truyền thông về di sản văn hóa tại tỉnh Quảng Nam. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Phạm Thị Ngọc Quyên - Phó giám đốc Thường trực Sở TT&TT, đồng chí Võ Văn Thơ - Phó Giám đốc Sở TT&TT, đồng chí Mai Văn Tư- Giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh, cùng lãnh đạo các Sở, Ban, ngành có liên quan.

20191114-Nam-12.jpg
 
Đoàn nhà báo nước CHDCN Lào đến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Nam. 
 
Tại buổi tiếp và làm việc, Phó Giám đốc Sở TT&TT Võ Văn Thơ đã giới thiệu khái quát về tình hình kinh tế - xã hội, văn hóa của tỉnh Quảng Nam, những thành tựu nổi bật đạt được trong những năm qua. Đồng chí nhấn mạnh đến hoạt động quản lý, cách thức thông tin truyên truyền, quảng bá về di sản văn hóa, đặc biệt là những di sản văn hóa đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện cho nhân loại. Công tác thông tin, tuyên truyền để quảng bá, giới thiệu bảo tồn di sản văn hóa luôn được tỉnh quan tâm, chú trọng, đặc biệt là 02 di sản văn hóa thế giới Đô thị cổ Hội An và Khu đến tháp Mỹ Sơn. Đặc biệt, công tác tuyên truyền bảo tồn di sản văn hóa trong thời gian qua luôn được đổi mới, hình thức tuyên truyền phong phú, đa dạng đã góp phần tích cực đưa hình ảnh di sản văn hoá Hội An đến gần hơn với bạn bè trong nước và quốc tế, qua đó thu hút đầu tư vào tỉnh. 
 
Thay mặt Đoàn Nhà báo CHDCND Lào, đồng chí Phongsa Somsavath, Phó Cục trưởng, Cục báo chí, Bộ Thông tin, Văn hoá và Du lịch trân trọng cảm ơn sự đón tiếp của tỉnh Quảng Nam. Đồng thời đánh giá cao cách thức chỉ đạo, tổ chức thông tin, tuyên truyền quảng bá di sản văn hóa ở địa phương. Đoàn Nhà báo CHDCND Lào cũng đã trao đổi, chia sẻ cách làm của mình trong việc quản lý báo chí, vì mục tiêu phát triển đất nước./.
Lê Thị Thủy (Sở TT&TT Quảng Nam)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top