Savis kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT

Thứ tư, 06/11/2019 08:46

Ngày 02 tháng 11, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty (04/11/2004 – 04/11/2019). Tại sự kiện, SAVIS tổng kết chặng đường 15 năm hình thành - phát triển, đồng thời vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban Dân tộc.

savis.-jpg.jpeg
 
Thứ trưởng Bộ TT&TT trao  Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS
 
Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS được thành lập từ ngày 04 tháng 11 năm 2004 bởi đội ngũ trẻ, tâm huyết và tài năng. Từ một doanh nghiệp non trẻ, với quy mô khiêm tốn, nhưng nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, sau 15 năm, SAVIS đã phát triển thành một doanh nghiệp công nghệ uy tín, nhà cung cấp hệ thống giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam với đội ngũ gần 200 nhân sự, trụ sở chính tại Hà Nội rộng hơn 1000m2 và một chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. SAVIS đã phát triển mạng lưới hơn 200 đối tác trên toàn cầu, thực hiện những dự án trọng điểm cho hơn 300 khách hàng trong nước và quốc tế.

Từ định hướng phát triển SAVIS thành một công ty công nghệ, tập trung nghiên cứu, phát triển sản phẩm, giải pháp phần mềm, an ninh bảo mật và dịch vụ công nghệ thông tin, SAVIS đã không ngừng phát triển các hệ giải pháp số hóa mang tính đột phá, đóng vai trò là hệ thống lõi của quá trình chuyển đổi số Việt Nam trên các lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Lĩnh vực công, Y tế, Giáo dục, Viễn thông và Doanh nghiệp./.
SAVIS
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top