Sở TT&TT Trà Vinh triển khai công tác thông tin đối ngoại và hướng dẫn kỹ năng cho người phát ngôn

Thứ sáu, 19/07/2019 09:23

Ngày 17/7, Sở Thông tin và Truyền thông Trà Vinh tổ chức hội nghị triển khai công tác thông tin đối ngoại và hướng dẫn kỹ năng cho người phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí. Ông Nguyễn Trung Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

20190719-m01.jpg
 
Ông Lê Hải Bình, Phó Giám đốc Học viện Ngoại giao, Bộ Ngoại giao phát biểu tại Hội nghị
 
Tại hội nghị, gần 120 đại biểu là thành viên Ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại của tỉnh; lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức làm công tác phát ngôn, công tác thông tin đối ngoại các sở, ngành và các địa phương trong tỉnh được nghe tiến sĩ Lê Hải Bình, Phó Giám đốc Học viện Ngoại giao, Bộ Ngoại giao chia sẻ về tình hình thời sự thế giới; vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế và công tác đối ngoại của Đảng và nhà nước Việt Nam đối với các nước. Đặc biệt, tại hội nghị này, tiến sĩ Lê Hải Bình còn dành nhiều thời gian để chia sẻ với các đại biểu về những kỹ năng, những vấn đề cần thực hiện đối với người phát ngôn khi cung cấp thông tin cho báo chí.
 
20190719-m02.jpg
 
Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Ông Nguyễn Trung Hoàng, Phó Chủ tịch UBND khẳng định đây là những kiến thức sẽ giúp cán bộ, công chức, viên chức làm công tác phát ngôn, công tác thông tin đối ngoại các sở, ngành và các địa phương trong tỉnh thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ được giao. Qua đó giúp người đảm nhiệm công tác phát ngôn và thực hiện công tác đối ngoại có thêm lý luận, có kiến thức trong tham mưu và kỹ năng trong công tác lãnh đạo, điều hành; từng bước đưa công tác phát ngôn và thông tin đối ngoại ở địa phương ngày càng đi vào nề nếp, hiệu quả…
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top