Lê Công Tiển – Người bưu tá chiếm trọn lòng tin của khách hàng

Thứ năm, 13/06/2019 08:44

Vào ngành Bưu điện thấm thoát gần 2 năm, anh Lê Công Tiển - Bưu tá phụ trách tuyến phát 2 phường Ngô Mây và Quang Trung, TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) luôn hoàn thành tốt công việc của mình và được khách hàng yêu mến.

 Hàng ngày, từ 5h30 sáng, anh đã có mặt tại cơ quan để nhận báo chí, thư từ, hàng hóa sắp xếp chuẩn bị cho hành trình đi phát của mình. Phát đến 12h30 anh mới nghỉ trưa ăn cơm rồi 13h15 lại nhận chuyến thư tiếp theo tiếp tục hành trình trong ngày.

Rong ruổi trên những con đường đầy nắng gió, mưa bụi, vào từng ngóc ngách, ngõ hẻm, anh đều vui vẻ phát đến tận tay người nhận từng tờ báo, lá thư, kiện hàng đúng thời gian quy định. Mỗi ngày đi phát, tiếp xúc, gặp gỡ với nhiều cá nhân có những yêu cầu, sở thích khác nhau nên để tạo sự thân thiện với khách, anh đều bắt chuyện vui vẻ mỗi khi gặp. Anh Tiển luôn tâm niệm rằng, cần tạo niềm tin nơi khách hàng bởi một khi khách đã tin cậy thì sẽ thoải mái và không gây khó khăn mỗi khi mình giao hàng đến, từ đó giữ chân khách hàng sử dụng dịch vụ.
 
20190613-l1.jpg
 
Lãnh đạo Bưu điện tỉnh Bình Định khen thưởng Bưu tá Lê Công Tiển 
tại Hội nghị Người lao động Trung tâm Khai thác vận chuyển năm 2019
 
Anh Tiển nhớ nhất kỷ niệm lần đầu đi phát hàng cho một phụ nữ trung tuổi. Khi anh gọi điện, khách hàng yêu cầu phát ở địa chỉ khác cách xa hơn 3km, còn nếu không thì sẽ trả hàng lại. Luôn ý thức đặc thù công việc của mình nên anh vẫn vui vẻ trả lời với khách hàng rằng, đấy không phải là khu vực và tuyến phát của mình nên chịu khó đợi một lúc anh sẽ đến giao hàng tại địa chỉ khách yêu cầu. Khi đến nơi, thấy anh đi giữa trời nắng mồ hôi nhễ nhại nhưng vẫn tươi cười hỏi khách có chờ đợi lâu không, khách hàng rất cảm kích và từ đó trở thành khách hàng “ruột” của anh. Mỗi lần anh giao hàng đều vui vẻ, nhanh chóng nhận hàng và thanh toán mà không gây khó dễ như trước. Thân thiện, lịch sự, nhã nhặn, tiếng lành đồn xa, nhiều khách hàng ở khu vực phường Ngô Mây và Quang Trung đều thích được anh phát nên trung thành sử dụng dịch vụ của Bưu điện.
 
Với sự chịu khó và tận tụy của mình, anh Lê Công Tiển có chất lượng tỷ lệ phát và cập nhật thông tin phát thành công từ 93% trở lên đối với bưu gửi COD, từ 96% trở lên đối với bưu gửi không COD, nộp tiền đúng quy định từ 98% trở lên, được khách hàng yêu mến, khen ngợi và đồng nghiệp tin yêu.
 
Chia sẻ với chúng tôi, Anh Tiển khẳng định: “Khách hàng là người đem lại sản lượng, công việc và thu nhập cho mình, cho nên dù khách hàng yêu cầu phát ngoài giờ hay phát tại một địa chỉ khác với địa chỉ trên bưu gửi, tôi vẫn vui vẻ phát tận nơi”. Chính vì lẽ đó, Lê Công Tiển luôn tự đặt ra cho bản thân mình phương châm làm việc với 5 tiêu chuẩn: “Đam mê, Tận tụy, Lịch sự, Thân thiện và Hòa đồng”.
LÊ XUÂN TIỄN
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top