Học viện Báo chí và Tuyên truyền ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Sách Alpha

Chủ nhật, 31/03/2019 18:04

Chiều 31/3, tại Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (BC&TT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Sách Alpha. Sau Lễ ký kết đã diễn ra buổi Hội thảo khoa học “Thách thức và cơ hội việc làm đối với sinh viên ngành Xuất bản hiện nay”. Tham dự Lễ ký kết có PGS.TS Trương Ngọc Nam, Giám đốc Học viện BC&TT; ông Vũ Trọng Đại, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sách Alpha.

20190401-l1.jpg

PGS.TS Lưu Văn An, Phó Giám đốc Học viện (bên trái) và ông Vũ Trọng Đại ký Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa hai cơ quan

20190401-l2_1.jpg

Các đại biểu tham dự Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Học viện BC&TT với Công ty Cổ phần Sách Alpha

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của Ngày hội Tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp “AJC OPEN DAY 2019” của Học viện BC&TT. Hoạt động này nhằm tăng cường trao đổi nghiệp vụ, đào tạo thực tế và trải nghiệm doanh nghiệp cho cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh các ngành đào tạo truyền thông nói chung, các chuyên ngành đào tạo Xuất bản tại Học viện nói riêng; phối hợp hỗ trợ xuất bản tài liệu, giáo trình, bài giảng, sách tham khảo, chuyên khảo; cung cấp dữ liệu học tập, nghiên cứu giảng dạy cho  ngành truyền thông - xuất bản…

Phát biểu tại Lễ ký kết, PGS.TS Trương Ngọc Nam đã khẳng định tầm quan trọng, ý nghĩa của hoạt động ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, đặc biệt là trong các hoạt động đào tạo, cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên, hợp tác xuất bản phẩm và tổ chức sự kiện. Những nội dung thỏa thuận hợp tác được ký kết sẽ tạo ra những điều kiện thuận lợi hơn, giúp hai bên cùng phát triển thêm những lĩnh vực thuộc thế mạnh của mình.
 
Tại buổi Lễ, PGS.TS Lưu Văn An, Phó Giám đốc Học viện và ông Vũ Trọng Đại, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sách Alpha đã ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa hai cơ quan. Biên bản thỏa thuận khẳng định cam kết hợp tác giữa hai bên trong các hoạt động đào tạo, cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên, hợp tác xuất bản phẩm, tổ chức sự kiện. Thỏa thuận này có hiệu lực từ ngày ký.
 
Sau Lễ ký kết đã diễn ra Hội thảo khoa học: "Thách thức và cơ hội việc làm đối với sinh viên Ngành Xuất bản hiện nay" do Khoa Xuất bản (Học viện BC&TT tổ chức). Hội thảo đã nhận được nhiều tham luận, ý kiến trao đổi của các đại biểu, trong đó đã tập trung làm rõ những thách thức, cơ hội việc làm đối với các nguồn nhân lực ngành truyền thông xuất bản hiện nay; đưa ra những giải pháp trong đào tạo nguồn lực đáp ứng với nhu cầu thực tiễn, xu hướng phát triển của ngành Xuất bản./.
 
Đài Sơn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top