Xử phạt vi phạm hành chính báo điện tử Người tiêu dùng

Thứ sáu, 22/02/2019 20:32

Ngày 22/02/2019, Cục Báo chí – Bộ TT&TT đã ban hành Quyết định số 17/QĐ-XPVPHC, xử phạt vi phạm hành chính đối với Báo điện tử Người tiêu dùng.

Theo đó, xử phạt vi phạm hành chính đối với Báo điện tử Người tiêu dùng vì đã thực hiện các hành vi vi phạm hành chính sau:
 
Thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng trong bài viết “Nhìn cấp dưới bị bắt giam và kỷ luật nặng, bao giờ ông Lê Thanh Hải và Lê Hoàng Quân “vào lò”?” đăng trên Báo điện tử Người tiêu dùng ngày 27/12/2018. Hành vi này bị xử phạt 15 triệu đồng và buộc Báo phải cải chính, xin lỗi đối với thông tin sai sự thật.
 
Thông tin quy kết tội danh khi chưa có văn bản của Tòa án, sai sự thật gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng trong bài viết: “Nhiều cấp dưới bị bắt giam và kỷ luật nặng, bao giờ ông Lê Thanh Hải và Lê Hoàng Quân “vào lò”?”. Hành vi này bị xử phạt 50 triệu đồng. Xử phạt bổ sung: Tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động báo điện tử số 141/GP-BTTTT ngày 23/03/2016 do Bộ TT&TT cấp cho Báo điện tử Người tiêu dùng trong thời gian ba tháng, kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực. Biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc Báo điện tử Người tiêu dùng phải cải chính, xin lỗi đối với thông tin sai sự thật.
 
Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính là 65 triệu đồng./.
PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top