Bắc Giang: Triển khai ứng dụng chữ ký số trên thiết bị di động trong các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh

Thứ ba, 08/01/2019 16:38

Cuối tháng 12/2018 vừa qua, Sở TT&TT Bắc Giang phối hợp với Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức hội nghị triển khai ứng dụng chữ ký số trên thiết bị di động trong các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Gia Phong, Phó Giám đốc Sở TT&TT. Dự hội nghị có ông Ngô Đức Thắng, Phó Cục trưởng Cục Cơ yếu Đảng - Chính quyền, Ban Cơ yếu Chính phủ cùng đại diện các sở, ngành; các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

20190108-l1.jpg

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Ngô Đức Thắng, Phó Cục trưởng Cục Cơ yếu Đảng- Chính quyền, Ban Cơ yếu Chính phủ ghi nhận những kết quả đã đạt được của Sở TT&TT trong việc triển khai chữ ký số cho các cơ quan Nhà nước trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh: Bắc Giang là tỉnh đầu tiên trên toàn quốc tổ chức hội nghị ứng dụng chữ ký số trên thiết bị di động trong cơ quan Nhà nước, cho thấy việc đẩy mạnh mô hình Chính phủ điện tử tại tỉnh được các cấp, các ngành quan tâm cũng như sự cố gắng của Sở TT&TT Bắc Giang trong quá trình tham mưu, triển khai tổ chức thực hiện.
 
Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đại diện của Ban Cơ yếu truyền đạt những thông tin về nhu cầu triển khai chữ ký số trên thiết bị di động; các giải pháp kỹ thuật ký số trên thiết bị di động sử dụng SIM PKI trong việc ứng dụng chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng phục vụ cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Việc đẩy mạnh ứng dụng chữ ký số trong cơ quan Nhà nước được xem là giải pháp hữu hiệu tạo môi trường làm việc hiện đại, tiết kiệm thời gian và chi phí; tăng hiệu quả trong công tác cải cách hành chính và hình thành Chính phủ điện tử trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.
 
Vân Khánh (Sở TT&TT Bắc Giang)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top