Nâng cao kiến thức quốc phòng, an ninh cho người dân huyện Đồng Văn

Thứ năm, 25/10/2018 09:21

Hôm nay (25/10), tại tỉnh Hà Giang, Bộ TT&TT và Hội Nông dân huyện Đồng Văn (tỉnh Hà Giang) phối hợp tổ chức Hội nghị phổ biến kiến thức quốc phòng, an ninh cho người dân trên địa bàn huyện Đồng Văn.

20181025-m07.jpg
 
Quang cảnh hội nghị
 
Đây là năm đầu tiên, Bộ TT&TT và Hội Nông dân huyện Đồng Văn (tỉnh Hà Giang) phối hợp tổ chức Hội nghị phổ biến kiến thức quốc phòng, an ninh cho người dân trên địa bàn huyện. Tham gia lớp học, các học viên được bồi dưỡng kiến thức, nghiên cứu học tập các chuyên đề về: Quan điểm, chủ trương của Đảng về quốc phòng, an ninh quốc gia và xây dựng thế trận an ninh nhân dân trong tình hình mới; Chính sách của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo; Quản lý và bảo vệ chủ quyền biên giới, biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới; Phòng, chống diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ.
 
Thông qua hội nghị góp phần tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức của cán bộ, đảng viên và người dân về quan điểm, đường lối quốc phòng - an ninh của Đảng, Nhà nước đối với nhiệm vụ xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh trong tình hình mới, góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc xã hội chủ nghĩa. Trên cơ sở đó, tạo sự đồng thuận trong toàn xã hội, sự thống nhất về hành động trong toàn hệ thống chính trị từ Trung ương đến các địa phương./.
PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top