Gương sáng người VNPT

Thứ năm, 11/10/2018 09:11

Một trong những gương sáng trong lao động sản xuất vinh dự được tôn vinh trong buổi lễ Tôn vinh điển hình tiên tiến trong phong trào “Nụ cười VNPT” do Tập đoàn VNPT tổ chức sáng 5/10/2018 là anh Tống Kim Hùng, nhóm trưởng nhóm Viễn thông Huỳnh Thúc Kháng, Đội Huỳnh Thúc Kháng, Trung tâm Viễn thông 4 VNPT Hà Nội .

20181009-l1.jpg

Tống Kim Hùng (ngồi giữa), nhóm trưởng nhóm Viễn thông Huỳnh Thúc Kháng, Đội Huỳnh Thúc Kháng, Trung tâm Viễn thông 4 VNPT Hà Nội đang trao đổi cùng các thành viên trong nhóm

Ngay từ đầu năm 2018, Sở Giao thông Vận tải Thành phố Hà Nội tiến hành giải phóng mặt bằng và thi công tuyến đường sắt trên cao tuyến Kim Mã – Nhổn. Đây chính là địa bàn nhóm Viễn thông Huỳnh Thúc Kháng được giao quản lý thuê bao. Việc phải di dời số lượng lớn cáp ngầm, cáp treo và dây thuê bao không thể tránh khỏi làm ảnh hưởng đến thông tin liên lạc trong toàn khu vực. Mặt khác, trong khu vực này, khách hàng lại là những doanh nghiệp có công việc đặc thù liên quan đến mạng viễn thông, đòi hỏi băng thông mạng lớn với chất lượng cao và ổn định 24/7, như Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, trụ sở chính của Tập đoàn VNPT, trụ sở giao dịch của Ngân hàng … 
 
Trong tình hình các nhà mạng khác luôn có những cạnh tranh về giá cước, bằng nhiều cách để thu hút khách hàng, thì nhiệm vụ làm tốt công tác chăm sóc khách hàng; đảm bảo tăng trưởng doanh thu các dịch vụ và tăng trưởng thuê bao trở nên nặng nề hơn bao giờ hết đối với các đội Viễn thông và các Trung tâm Viễn thông trên địa bàn Hà Nội. Khó khăn là vậy, nhưng thành tích của nhóm viễn thông Huỳnh Thúc Kháng trong quý I và quý II/ 2018 vẫn luôn đứng trong top đầu của 18 nhóm trong đội, trong đó có sự đóng góp công sức không nhỏ của nhóm trưởng Tống Kim Hùng. Doanh thu của nhóm đạt 105%; số thuê bao FiberVNN thực tăng đạt 135%; tỷ lệ cung cấp dịch vụ và sửa chữa dịch vụ đạt tiêu chuẩn thời gian quy định 100%.   

Khi được đề nghị chia sẻ bí quyết giúp các anh đạt và giữ được thành tích cao như vậy trong thời gian dài, nhóm trưởng Tống Kim Hùng cười giản dị: Tất cả các anh em làm việc trong nhóm đều không ngại khó, ngại khổ, quan tâm sâu sát đến mạng lưới, đề xuất nhiều giải pháp hiệu quả, đồng bộ tối ưu cho mạng cáp quang ODN và thực hiện cáp quang 2 hướng cho các trạm BTS các khách hàng doanh nghiệp, đảm bảo hạn chế thấp nhất việc mất liên lạc do chủ quan. Đối với các Tệp khách hàng có doanh thu cao, anh em trong nhóm thường xuyên phân tích hư hỏng để có giải pháp phù hợp và phối hợp với nhóm bán hàng khu vực và tổ bán hàng Huỳnh Thúc Kháng thuộc Phòng bán hàng 4 đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo đúng thời gian cam kết sửa chữa và cung cấp dịch vụ theo mức độ cam kết dịch vụ (SLA) và theo chỉ tiêu BSC mới. Ngoài ra hàng tuần, hàng tháng trong các buổi họp, anh em trong nhóm đi sửa chữa tranh thủ thông báo, tập hợp toàn bộ các khu vực có tỷ lệ hư hỏng cao, rà soát số liệu tại các hộp ODF, OTB, Spliter đầu cuối, các sợi cáp có tỷ lệ sử dụng cao, phân tích đề xuất hợp lý hóa mạng, báo dưỡng thay mạng lưới, thay thế thiết bị đầu cuối, lắp đặt bổ sung tăng vùng phủ sóng cho khách hàng để giữ khách hàng hiện có bằng chất lượng dịch vụ viễn thông CNTT.

Nhận xét về nhóm viễn thông Huỳnh Thúc Kháng, đội trưởng đội Viễn thông Tống Xuân Ngọc nói ngắn gọn: “Trong công việc, Hùng là một nhóm trưởng năng nổ, gương mẫu và rất nhiệt tình. Với anh em trong đơn vị, Hùng luôn có sự trao đổi, chia sẻ từ việc công đến những tâm tư của anh em, nắm rất chắc các cơ chế chính sách của đơn vị để thuyết phục động viên kịp thời, giao việc sát với khả năng của từng người do đó đã tạo được sự đoàn kết rất cao, tạo ra không khí làm việc phấn khởi, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ trong toàn nhóm”. 

Với mục tiêu cuối năm 2018, anh Tống Kim Hùng đã lập kế hoạch cho nhóm để quyết tâm hoàn thành thắng lợi trong phong trào thi đua đặc biệt “90 ngày đêm Bứt phá hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2018” của VNPT Hà Nội./.
 
Vũ Thị Thanh Bình (Công đoàn vnpt.vn)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top