Hơn 200 học viên ngành Thông tin và Truyền thông được tập huấn công tác văn phòng năm 2018

Thứ sáu, 25/05/2018 10:58

Ngày 25/5/2018, tại Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn công tác văn phòng ngành Thông tin và Truyền thông năm 2018.

20180525-Nam-3.jpg
 
Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu khai mạc hội nghị.
 
Tham dự hội nghị có lãnh đạo Vụ Hành chính - Văn phòng Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông, cùng hơn 200 học viên thuộc Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo và chuyên viên Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và một số doanh nghiệp thuộc ngành Thông tin và Truyền thông trong cả nước.
 
Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh: Công tác văn phòng ngày càng có vai trò quan trọng đối với hoạt động của các cơ quan thuộc ngành Thông tin và Truyền thông. Trong năm vừa qua, công tác văn phòng của Bộ đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, đặc biệt là về công tác cải cách hành chính. Hội nghị lần này không những tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ văn phòng thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, mà còn cho lãnh đạo, chuyên viên các Sở Thông tin và Truyền thông trong cả nước.
 
20180525-Nam-4.jpg
 
Các đại biểu tham gia hội nghị tập huấn.
 
Tại hội nghị, các học viên được chuyên gia của Văn phòng Chính phủ và Học viện Hành chính Quốc gia tập huấn một số chuyên đề: Tổng quan về công tác văn phòng; công tác tham mưu tổng hợp; công tác hành chính, quản trị; văn hóa công sở; hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc đối với hệ thống cơ sở dữ liệu theo dõi nhiệm vụ lãnh đạo Bộ giao các đơn vị thực hiện của Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông; tổ công tác theo dõi việc thực hiện nhiệm vụ do lãnh đạo Bộ giao các đơn vị thực hiện.
 
Hội nghị tập huấn công tác văn phòng ngành Thông tin và Truyền thông tạo cơ hội cho các cán bộ văn phòng trong Ngành giao lưu, học hỏi, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả công việc theo phong cách ngày càng chuyên nghiệp./.
Tuấn Ngọc (Báo Lào Cai điện tử)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top