2 phóng viên giúp đỡ người bị tai nạn giao thông qua cơn nguy kịch

Thứ ba, 24/04/2018 09:24

Bắt gặp cảnh người đàn ông bị xe tải tông nguy kịch trên đường khi đi làm về, 2 PV làm việc ở Nghệ An đã dừng lại rồi sơ cứu nạn nhân. Sau đó, dùng xe cá nhân của mình để đưa người bị nạn đi cấp cứu qua cơn nguy kịch.

20180424-m07.jpg
Hiện trường vụ tai nạn.
 
Vào khoảng 14h20’ ngày 9/4 trên QL 1A, đoạn qua địa bàn xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa một chiếc xe tải mang BKS 37C-193.37 (chưa rõ danh tính tài xế) của Tập đoàn xi măng The Vissai với chiếc xe máy mang BKS 37N5 – 9476 do ông Nguyễn Văn Bảo (SN 1962, trú tại huyện Nghi Lộc) điều khiển. 
 
Cú va chạm mạnh khiến ông Bảo ngã ra đường, bị thương nặng.
 
Phát hiện sự việc, trên đường đi làm về, Phóng viên Triều Dương (Công tác tại Chuyên trang Phương Nam Plus của TC Điện tử Văn hiến Việt Nam) và PV Hồng Quân (công tác tại Báo Lao động) đã dừng xe lại để giúp đỡ người bị nạn.
 
20180424-m08.jpg
Nạn nhân ngã ra đường, bị thương nặng.
 
Nhận thấy nạn nhân có biểu hiện khó thở, anh Dương đã hô hấp nhân tạo, nhồi tim, còn anh Quân tiến hành rịt vết thương. Sau đó mọi người cùng vẫy xe taxi và cấp cứu trên quốc lộ nhưng không có xe nào dừng lại.
 
Thấy tình hình nguy kịch, hai PV đã nhờ mọi người đi đường cùng giúp đỡ, đưa nạn nhân lên xe cá nhân của mình để vận chuyển ông Bảo vào Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An để cấp cứu.
 
20180424-m09.jpg
Vẫy xe cấp cứu và taxi không thành, hai PV đã nhờ người đưa nạn nhân lên xe rồi chở vào BV Đa khoa 115 Nghệ An để cấp cứu.
 
Do được đưa đến kịp thời, nạn nhân đã được các bác sĩ cấp cứu qua cơn nguy kịch.
 
“Nghĩ xe cứu thương mà đến được thì nạn nhân sẽ không biết ra sao, nên anh em quyết định dùng xe cá nhân để vận chuyển người đi cấp cứu cho kịp. Rất may nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. – PV Triều Dương chia sẻ.
 
20180424-m10.jpg
Được đưa đến bệnh viện kịp thời nên nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.
 
Cũng theo anh Dương, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe của Đại tá Cao Minh Phượng – Trưởng phòng CSGT– Công an tỉnh Nghệ An đi công tác về tình cờ thấy vụ việc nên đã dừng lại để điều tiết giao thông và bảo vệ hiện trường.
 
Đồng thời thông báo sự việc cho lực lượng CSGT Công an huyện Nghi Lộc đến để giải quyết.
 
Liên quan đến vụ việc, sau khi nhận được tin báo, người thân của ông Bảo đã vào bệnh viện để chăm sóc. Đồng thời, không quên gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến 2 “vị khách qua đường” tốt bụng./.
Việt Hòa
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top