Bộ trưởng Trương Minh Tuấn thăm, chúc tết tại 2 xã nghèo ở Quảng Bình

Thứ tư, 07/02/2018 13:20

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn cùng Đoàn công tác của Bộ TT&TT đã thăm, làm việc và tặng quà tại 2 xã miền núi Trường Sơn và Trường Xuân (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình).

Sáng 7/2/2018, Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) do Bộ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã đến thăm, làm việc và tặng quà chúc tết các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn 2 xã Trường Sơn và Trường Xuân.
 
Cùng đi với đoàn phía tỉnh Quảng Bình có ông Trần Công Thuật - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ông Nguyễn Xuân Quang - Phó chủ tịch UBND cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành TT&TT tỉnh.
 
20180207-m17.JPG
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn thăm và làm việc tại xã Trường Xuân.
 
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã trao tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo ở xã Trường Sơn 30 suất quà, xã Trường Xuân 20 suất quà. Giá trị mỗi suất quà là 1.000.000 đồng (gồm tiền và quà tặng).
 
20180207-m23.JPG
20180207-m19.JPG
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chúc tết và tặng quà cho các đối tượng chính sách và khó khăn.
 
Trường Sơn và Trường Xuân là 2 xã miền núi có địa hình hiểm trở, nơi đây phần lớn người dân là dân tộc Vân Kiều sinh sống. Bộ trưởng mong muốn, các địa phương tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, nỗ lực hơn nữa để phát triển kinh tế, chăm lo đời sống cho nhân dân.
 
Trong sáng cùng ngày, Đoàn công tác cũng đã đến thăm, động viên, chúc tết các cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Làng Mô.
 
20180207-m24.JPG
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chúc tết và tặng quà cho Đồn Biên phòng Làng Mô.
20180207-m21.JPG
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn ghi vào sổ lưu niệm Đồn Biên phòng Làng Mô.
 
Tại đây, sau khi nghe Thượng tá Dương Đình Phúc - Đồn trưởng báo cáo tình hình trên địa bàn và kết quả hoạt động của đơn vị trong thời gian qua, Bộ trưởng căn dặn: “Đồn Biên phòng Làng Mô nằm gần gũi với nhân dân, trong dịp tết Nguyên Đán sắp tới, các cán bộ chiến sĩ Đồn tăng cường hơn trong việc ăn tết cùng nhân dân, xây dựng thế trận lòng dân vững chắc nơi đơn vị đóng quân. Trong bảo vệ chủ quyền và an ninh biên giới phải luôn thực hiện chế độ sẵn sàng chiến đấu, tăng cường phối hợp với các đơn vị phía nước bạn Lào. Những chiến sĩ không trực khi về ăn tết cũng phải sẵn sàng khi đơn vị gọi. Bên cạnh đó, cần quan tâm đến công tác hậu phương chiến sĩ, động viên các gia đình cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, người nhà hoạn nạn”.
 
Bộ trưởng thay mặt Đoàn công tác trao tặng Đồn Biên phòng Làng Mô suất quà trị giá 50 triệu đồng và ghi sổ lưu niệm của đơn vị.
20180207-m22.jpg
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn hỏi thăm sức khỏe cụ bà Võ Thị Thịu (93 tuổi, thôn Kim Sen, xã Trường Xuân).
 
Chiều 7/2, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cùng Đoàn công tác tiếp tục hoạt động thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách và người nghèo ở huyện Quảng Ninh./.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top