Bộ Thông tin và Truyền thông thăm hỏi và tặng quà Tết các gia đình chính sách tỉnh Quảng Bình

Thứ tư, 07/02/2018 08:21

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, chiều ngày 6/2/2018, Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) do Bộ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách và người nghèo ở Quảng Bình.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cùng đoàn công tác của Bộ TT&TT đã thăm, chúc Tết và tặng quà những gia đình chính sách, nạn nhân chất độc dioxin, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn và người nghèo ở phường Đồng Sơn, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
 
20180207-m1.JPG
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Bộ trưởng trực tiếp trao tặng 200 suất quà cho các đối tượng tại hội trường UBND phường Đồng Sơn. Trị giá mỗi suất quà 500 ngàn đồng.
 
20180207-m2.JPG
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tặng quà cho nạn nhân chất độc dioxin tại phường Đồng Sơn, TP Đồng Hới.
 
Phát biểu tại buổi chúc tết và tặng quà, Bộ trưởng nhấn mạnh: “Đồng Sơn là một trong những địa danh được ghi đậm trong lịch sử cứu nước của dân tộc ta, bom đạn ác liệt của kẻ thù không khuất phục được người dân Đồng Sơn nói riêng và người dân Quảng Bình nói chung.
 
20180207-m3.JPG
Những món quà nhỏ động viên tinh thần cho các gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán cận kề.
 
Về Đồng Sơn hôm nay, được gặp các bác, các bà các chị chúng tôi thực sự rất xúc động. Những phần quà nhỏ là tấm lòng của Bộ TT&TT gửi đến người dân Đồng Sơn như một lời tri ân, giúp những người dân nghèo nơi đây đón một cái Tết đầm ấm hơn”.
 
20180207-m4.JPG
Bộ trưởng mong muốn phường Đồng Sơn cùng Quảng Bình tiếp tục phát triển, xứng đáng là quê hương của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
 
Bộ trưởng cũng mong muốn phường Đồng Sơn tiếp tục phát triển, xứng đáng là một trong những phường mạnh về kinh tế, đẹp về văn hóa và vững chắc về an ninh quốc phòng. Cùng với thành phố Đồng Hới phấn đấu xây dựng quê hương Quảng Bình giàu đẹp, xứng đáng là quê hương cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
 
Hôm nay (7/2), Bộ trưởng cùng Đoàn công tác của Bộ TT&TT tiếp tục đi thăm và tặng quà cho các xã khó khăn thuộc huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình./.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top