Đoàn Thanh niên VNNIC tại Đà Nẵng với chương trình “Mùa xuân Nhân ái 2018”

Thứ hai, 22/01/2018 10:37

Ngày 20/01/2018, Đoàn Thanh niên Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tại Đà Nẵng đã chủ trì tổ chức thành công chương trình “Mùa xuân Nhân ái 2018” dành cho các gia đình đồng bào dân tộc Cơ tu có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh tiểu học tại thôn Tà Lang và Giàn Bí, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

Phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, trên tinh thần sẻ chia, sống có trách nhiệm với cộng đồng của tất cả các cán bộ, viên chức nói chung và Đoàn viên Đoàn Thanh niên nói riêng; được sự cho phép của Đảng ủy Trung tâm; Đoàn Thanh niên VNNIC tại Đà Nẵng đã chủ trì kêu gọi và thực hiện chương trình “Mùa xuân Nhân ái 2018”. Đây là chương trình dành cho đối tượng là các các em học sinh tiểu học và đồng bào dân tộc Cơ tu tại thôn Tà Lang và Giàn Bí, xã Hòa Bắc - 02 thôn vùng sâu, vùng xa nhất TP Đà Nẵng, nơi mà cuộc sống sinh hoạt của đồng bào còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn; điều kiện học tập của các em học sinh còn rất hạn chế.
 
Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và tích cực tham gia của 05 đơn vị: Chi nhánh Trung tâm Internet Việt Nam tại TP Đà Nẵng, Trung tâm Kiểm định và Chứng nhận III, Trung tâm Tần số Vô tuyến điện Khu vực III, Đại diện Văn phòng Bộ TT&TT tại miền Trung – Tây Nguyên và Trung tâm Kỹ thuật KV2 – Tổng Công ty mạng lưới Viettel.
 
Buổi giao lưu, gặp gỡ đã diễn ra tại Nhà Gươl thôn Tà Lang, xã Hòa Bắc, TP Đà Nẵng. Tại đây, Đoàn đã trao 75 suất quà cho các em học sinh tiểu học và 30 suất quà cho các gia đình đồng bào dân tộc Cơ tu có hoàn cảnh khó khăn. Các phần quà này là tấm lòng của các đơn vị thực hiện chương trình “Mùa xuân Nhân ái 2018” với mong muốn động viên, tiếp bước các em học sinh đến trường và hỗ trợ một phần vật chất, chia sẻ khó khăn với đồng bào dân tộc Cơ tu trước dịp Tết Nguyên đán đang đến gần.
 
Buổi giao lưu có sự tham dự của đồng chí Hồ Phú Thanh – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hòa Bắc, thầy Trương Văn Hiện – tổng phụ trách Đội trường TH Hòa Bắc và các đồng chí là Bí thư Chi bộ của thôn Tà Lang và Giàn Bí. Đại diện UBND xã Hòa Bắc và đại diện nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn thiện nguyện đã quan tâm và hỗ trợ các em học sinh cũng như các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 02 thôn đồng bào dân tộc ít người.
 
Đúng như tên gọi, “Mùa xuân Nhân ái 2018” đã góp phần điểm tô những giá trị tốt đẹp và mang lại nụ cười, niềm vui cho không chỉ đối với các em học sinh và đồng bào dân tộc Cơ tu tại Tà Lang, Giàn Bí mà còn đối với mỗi thành viên Đoàn thiện nguyện.
 
Một số hình ảnh của chương trình:
 
20180122-m1.jpg
 
Trao quà cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc Cơ tu có hoàn cảnh khó khăn
 
20180122-m2.jpg
 
Trao quà cho các em học sinh tiểu học tại Tà Lang, Giàn Bí
 
20180122-m3.jpg
 
Giao lưu với các em học sinh tiểu học tại Tà Lang, Giàn Bí
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top