Đoàn thanh niên VNNIC thực hiện chương trình Áo ấm vùng cao

Thứ hai, 18/12/2017 10:05

Cuối tuần vừa qua (09/12/2017), Đoàn thanh niên Trung tâm Internet Việt Nam - VNNIC đã tổ chức chương trình “Áo ấm vùng cao”, đưa tấm lòng của cán bộ công chức, viên chức VNNIC tại 3 miền đến các em học sinh có điều kiện khó khăn. Đoàn cũng đã thăm hỏi, động viên gia đình thương binh tại xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

Thực hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm là rách, cũng như hưởng ứng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách chủ tịch Hồ Chí Minh và được sự cho phép của Đảng ủy Trung tâm, Đoàn thanh niên VNNIC đã phát động chương trình Áo ấm vùng cao và nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của toàn thể cán bộ VNNIC tại 3 miền. Từ đó, Đoàn thanh niên VNNIC đã triển khai chương trình Áo ấm vùng cao tại Điểm trường Lũng Mười, xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

Tại đây, Đoàn đã gặp mặt, giao lưu, tặng 70 suất quà cho các em nhỏ tiểu học, mầm non với mong muốn đem lại cho các em một mùa đông ấm áp; động viên các em vùng sâu vùng xa tiếp tục tới trường và phấn đấu cho mục tiêu xây dựng quê hương Quang Thành, Cao Bằng nói riêng và Việt Nam nói chung. Đoàn cũng đã gặp mặt và trao quà động viên 06 giáo viên đang công tác tại điểm trường và 01 gia đình ông Chu Siêu Sóc (dân tộc Dao) – là một gia đình thương binh cụt một chân, điều kiện rất khó khăn.
 
Phát biểu tại buổi giao lưu, Chủ tịch UBND Xã Quang Thành cho biết: Xã Quang Thành là một xã nghèo và khó khăn. Thời gian này, thời tiết chuyển đông, nhiệt độ vùng cao rất lạnh. Việc hỗ trợ các em nhỏ có những món quà như áo ấm, cặp sách của Đoàn Trung tâm Internet Việt Nam là điều hết sức đáng quý. Thay mặt chính quyền xã Quang Thành, Chủ tịch xã Quang Thành bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới tấm lòng của Đoàn thiện nguyện, của anh chị em Trung tâm Internet Việt Nam tại 3 miền đã quan tâm tới các em học sinh, giáo viên của xã Quang Thành.
 
Cũng tại buổi giao lưu, Cô Nga – Hiệu phó Điểm trường Lũng Mười gửi lời cảm ơn tới toàn thể anh chị em Trung tâm, Đoàn thiện nguyện đã quan tâm, chăm lo và hỗ trợ cho các em học sinh, các cô giáo miền cao và cả trường hợp gia đình ông Chu Siêu Sóc.
 
Đoàn đã trao quà động viên các em nhỏ và cổ vũ tinh thần cho các giáo viên vùng cao. Đoàn cũng nhận được những nụ cười và niềm vui từ chính quyền, đại diện Nhà trường đến các giáo viên, các em nhỏ và gia đình các em.
 
Một số hình ảnh của chương trình:
 20171812-ta3.jpg
 
Trao quà động viên cho gia đình thương binh
 
20171812-ta4.jpg
 
Trao quà cho các giáo viên và cho điểm trường Lũng Mười
20171812-ta5.jpg
 
Trao quà cho các em nhỏ tiểu học, mầm non tại điểm trường Lũng Mười
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top