Tổng kết và bình xét thi đua Đài truyền thanh-truyền hình các huyện miền núi tỉnh Quảng Nam năm 2017

Chủ nhật, 10/12/2017 16:16

Sáng ngày 6/12, tại Hội trường UBND huyện Nam Giang, Sở TT&TT tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết và bình xét thi đua năm 2017 đối với các Đài Truyền thanh-truyền hình (TT-TH) 9 huyện miền núi (cụm miền núi) năm 2017. Ông Võ Văn Thơ, Phó giám đốc Sở TT&TT chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có Chánh Văn phòng Sở và các Trưởng, Phó phòng chuyên môn của Sở, các Trưởng, Phó và cán bộ phụ trách thi đua các Đài TT-TH cụm miền núi.

20171211-m15.jpg
 
Sau một buổi làm việc tích cực với tinh thần dân chủ công khai và minh bạch, Hội nghị đã chọn được 03 đơn vị dẫn đầu gồm các Đài TT-TH: Nam Giang vị thứ nhất, Nông Sơn vị thứ nhì và Nam Trà My vị thứ 03; đề nghị UBND tỉnh Quảng Nam tặng cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu khối cho Đài TT-TH Nam Giang, tặng Bằng khen cho Đài TT-TH Nông Sơn. Thống nhất cử Đài TT-TH Tây Giang làm cụm trưởng và Đài TT-TH Phước Sơn làm cụm phó thi đua năm 2018.
 
Kết luận tại hội nghị, ông Võ Văn Thơ đã ghi nhận và biểu dương các Đài TT-TH cụm miềm núi trong năm 2017 đã có nhiều nổ lực phấn đấu, tổ chức tốt các phong trào thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch đã đề ra, góp phần vào sự phát triển KT-XH tại các địa phương. Phát huy kết quả đạt được trong năm 2017, đề nghị các Đài xây dựng chương trình kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2018. Trước mắt từ nay đến Tết Mậu Tuất các Đài tiếp tục tổ chức tốt nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước theo chỉ đạo của các cấp. Tuyên truyền các sự kiện, ngày kỷ niệm theo chủ trương của tỉnh, như: Sự kiện Ngày Hàn Quốc tại Quảng Nam diễn ra vào ngày 15-16/12/2017; ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12); kỷ niệm 50 năm Cuộc tổng tiến công nổi dậy mùa xuân Mậu Thân (1968-2018)... Tuyên truyền những thành tựu kinh tế -xã hội năm 2017 của tỉnh và các địa phương; chủ động tham mưu truyền thanh trực tiếp nội dung kỳ họp HĐND cuối năm 2017 tại các huyện, đưa thông tin đến người dân kịp thời.
 
Sở TT&TT Quảng Nam
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top