Sở TT&TT Hải Dương ký kết thỏa thuận với Vietinbank triển khai dịch vụ hành chính công trực tuyến

Thứ ba, 28/11/2017 09:45

Chiều ngày 24/11, tại Trụ sở làm việc của Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Hải Dương, Sở TT&TT Hải Dương đã ký kết thỏa thuận với ngân hàng Vietinbank về triển khai dịch vụ hành chính công trực tuyến. Ông Nguyễn Cao Thắng - Phó Giám đốc phụ trách Sở TT&TT Hải Dương và bà Đặng Thị Hải – Giám đốc ngân hàng Vietinbank chi nhánh Hải Dương tới dự và ký kết hợp tác. Dự lễ ký kết còn có các đồng chí lãnh đạo các phòng của Sở TT&TT, các đồng chí đại diện cho ngân hàng Vietinbank trụ sở chính.

20171128-m1.jpg
 
Ông Nguyễn Cao Thắng - Phó Giám đốc phụ trách Sở TT&TT Hải Dương và bà Đặng Thị Hải – Giám đốc ngân hàng Vietinbank chi nhánh Hải Dương ký kết hợp tác.
 
Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh Hải Dương tại Văn bản số 81/TB-VP ngày 15/6/2017 về việc chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và Vietinbank triển khai giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt và giải pháp thu hộ phí/lệ phí hành chính công trực tuyến dành cho Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương và các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh; Sau một thời gian, Sở TT&TT Hải Dương đã phối hợp cùng ngân hàng Vietinbank đảm bảo các điều kiện hạ tầng kỹ thuật để kết nối cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh với Cổng thanh toán trực tuyến của ngân hàng Vietinbank.
 
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Cao Thắng mong muốn Sở TT&TT và ngân hàng Vietinbank ngay sau lễ ký kết thỏa thuận hợp tác này sẽ tiến hành xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai giải pháp thanh toán dịch vụ hành chính công không dùng tiền mặt qua Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh được kết nối với Cổng thanh toán trực tuyến của Vietinbank. Việc triển khai thỏa thuận này sẽ góp phần đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong cải cách thủ tục hành chính của tỉnh, phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày một tốt hơn.
                                                                  
Sở TT&TT Hải Dương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top